E ngại hay nghi ngờ về dịch vụ bọc sứ, nhiều khách hàng không biết liệu bọc sứ có chất lượng, có khắc phục được những nhược điểm về răng mà mình đang mắc phải. Nhằm giải tỏa thắc mắc và giúp khách hàng yên tâm hơn với dịch vụ này, nha khoa chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số vấn đề phổ biến sau.

Làm răng sứ là một giải pháp thẩm mỹ giúp phục hình và giải quyết lại màu sắc của răng trong các trường hợp răng đã chữa tủy, răng bị bể nhiều,…với hình dáng và màu sắc giống như răng thật. Chỉnh hình răng sứ không chỉ đảm bảo chức năng ăn nhai mà còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho hàm răng của chúng ta.

Chia sẻ thông tin giúp khách hàng yên tâm bọc sứ

Nếu như trước đây chỉnh hình răng sứ phải mài khá rất nhiều cùi răng thì với sự ra đời của phương pháp CT 5 chiều cùng với các loại răng sứ toàn sứ, mặt dán sứ Veneer cho phép cho việc làm răng sứ có độ chuẩn xác cao, hạn chế tối đa việc mài răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng tốt nhất. Nhưng, không cần phải nha khoa nào cũng được trang bị những kỹ thuật tiên tiến này. vì vậy, khách hàng nên tìm đến những nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ nha khoa giỏi và được trang bị dịch vụ hiện đại để cho phép cho việc bọc răng sứ thẩm mỹ của chúng ta đạt hiệu quả tốt nhất.


Nếu răng sứ thẩm mỹ được làm theo đúng tiến trình dịch vụ thì bệnh nhân chỉ có cảm giác đau, hơi ê ẩm một chút khi bác sĩ nha khoa ứng dụng mài cùi răng thôi. Tại nha khoa, nha sĩ sẽ mài răng nhanh chóng, nhược điểm tối đa việc mài răng và không xâm lấn đến tủy.

Bài viết là những giải đáp chia sẻ của nha sĩ về dịch vụ làm răng sứ. Để xác định cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình và cách giải quyết hợp lý với trường hợp của mình, bệnh nhân nên tới phòng khám nha khoa boc rang su o dau tot để được nha sỹ thăm khám, chụp phim và tư vấn cụ thể hơn.
 
Top