Theo cơ chế hoạt động, có khả năng chia mắc cài ra khiến hai loại là mắc cài thường và mắc cài tự buộc. Theo chất liệu cấu tạo lại chia chúng hai kiểu là mắc cài bằng kim loại thường và mắc cài bằng sứ. Giá cả của các loại mắc cài có sự khác nhau. 

Mấu chốt của những khí cụ mắc cài niềng răng nha khoa hiện nay là cần phải có dây cung để liên kết các mắc cài riêng lẻ lúc gắn trên răng. Dây cung được đặt vào trong rãnh mắc cài cũng như tạo ra lực kéo lên răng cho phép răng di chuyển. thành ra cấu tạo của rãnh mắc cài trở thành “hệ quy chiếu” để phân biệt các mẫu mắc cài. 

Giá cả của các loại mắc cài có sự khác nhau 

- Mắc cài thường có giá niềng răng nha khoa thấp nhất: 

Đây là kiểu mắc cài sử dụng dây thun để buộc dây cung trong rãnh mắc cài. Hạn chế của thun buộc là là có khả năng bị dãn hết đàn hồi sau một thời gian mang. Điều này có khả năng khiến mắc cài bị bung tuột cũng như răng phải chịu lực ma sát lớn gây đau răng cũng như răng di chuyển bị sai khác. 


Mắc cài thường có khả năng nhờ nguyên liệu kim mẫu hoặc bằng vật liệu sứ. Chúng tạo nên 2 loại mắc cài là mắc cài sứ thường và mắc cài kim loại thường. Với dòng mắc cài này, giá một lần niềng răng được xem là thấp nhất. 


- Mắc cài niềng răng sứ có giá niềng răng cao: 

Đấy là kiểu mắc cài có dây cung được ổn định trong rãnh sở hữu màu trong suốt. Đối với mắc cài này giúp cho giảm bớt thẩm mĩ Không đẹp lúc mang mắc cài. Nhưng mắc cài này giá thành cao hơn những mắc cài thông thường khoảng 5 triệu. Khách hàng cần cân nhắc chọn lựa nhé 

Nếu các bạn có nhu cầu được cung cấp thông tin chi tiết về các loại mắc cài cũng như được niềng răng tốt, với chi phí niềng răng thẩm mỹ tiết kiệm nhất có khả năng liên hệ trực tiếp về trung tâm nha khoa niềng răng ở đâu tốt, các bác sỹ sẽ tương trợ giải đáp tận tình mọi thắc mắc cho bạn.
 
Top