Niềng răng hô là phương pháp giúp nắn chỉnh lại hàm răng bị vẩu trở về đúng vị trí khớp cắn, mang đến cho các bạn hàm răng đều đặn, hoàn mỹ, và bảo đảm những chức năng ăn nhai thuận lợi, phát âm chuẩn hơn. Vậy niềng răng hô giá bao nhiêu tiền? 

Răng hô là răng bị chìa ra phía trước. Răng bị chìa ra làm cho vùng miệng mất thẩm mỹ lúc cười, thậm chí 1 số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi quý khách thả lỏng cơ môi.


Niềng răng hô hay còn gọi là công nghệ chỉnh nha cho răng hô không chỉ là nghệ thuật điều chỉnh răng mà còn là điều chỉnh khớp cắn, tương quan hàm, tương quan răng, chỉnh sửa trục răng bị chìa, hô về hướng chuẩn để không bị chìa vẩu ra ngoài. Niềng răng hô chỉ hiệu quả lúc quý khách bị hô do răng. Nếu như bị hô bởi vì xương hàm phát triển và đưa ra quá mức so nhờ khung xương hàm còn lại thì niềng răng thẩm mỹ hô không hiệu quả mà cần phẫu thuật.

Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền? 

Niềng răng nha khoa hô vẩu giá bao nhiêu tiền là phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể tới như: tình trạng răng miệng của mỗi người, tính hô móm, công nghệ niềng răng thẩm mỹ mà bệnh nhân lựa chọn, độ tuổi cũng như một số tình trạng khác. Đối nhờ các tình trạng đơn thuần, răng vẩu với mức độ nhẹ thì giá tiền niềng răng hô thường thấp hơn. Ngược lại, trong các hiện tượng phức tạp, giá tiền sẽ cao hơn. Bên cạnh ấy, còn có những chi phí phát sinh trong tiến trình niềng răng nha khoa cũng như mức giá điều trị các bệnh răng miệng (nếu có), chi phí mini implant tương trợ, thiết bị duy trì sau khi tháo mắc cài…


Để biết chuẩn xác trường hợp răng vẩu của mình và phương pháp cũng như giá thành tương ứng, mọi người cần tới gặp trực tiếp chuyên gia nha khoa tại địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng để có được đáp án cụ thể. Các bạn có thể tới nha khoa Đăng Lưu để được trải nghiệm dịch vụ niềng răng hiệu quả nhất bằng giá tiền phù hợp. Ngoài đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên gia nha khoa cao, rất nhiều kinh nghiệm trong thực hiện niềng răng vẩu, Nha khoa Đăng Lưu còn trang bị hệ thống máy móc tiên tiến hỗ trợ tối đa cho quá trình điều trị.
 
Top