Niềng răng thẩm mỹ có giải quyết được tất cả những vấn đề bị hô? Niềng răng thẩm mỹ hô được triển khai như thế nào, mất thời gian là bao lâu? Dưới đây là câu trả lời của bác sĩ, Các bạn cũng như theo dõi nhé!

Những trường hợp nào nên niềng răng hô?

Trước hết những người bị hô thì đều có thể áp dụng niềng răng hô vẫu. Tuy nhiên, trường hợp nào niềng răng nha khoa hô có thể đem lại kết quả tốt nhất còn phụ thuộc vào nguyên nhân gây vẩu của các bạn là do răng hay do xương. 


Niềng răng thẩm mỹ là công nghệ nha khoa tác động đến răng, ngoài ra có tác dụng chỉnh sửa cả xương hàm nhưng chẳng thể thay đổi được mức độ dài, rộng của xương hàm. Bởi thế, cách này chỉ có công dụng đối với khách hàng bị vẩu do răng gây ra.

Niềng răng hô mất bao lâu?

Cũng như những vấn đề lộn xộn răng khác, răng vẩu cũng phải mất khoảng từ 1,5 đến 3 năm để chữa trị hoàn tất. Song mỗi người sẽ có thời gian dao động khác nhau tùy vào tình trạng và cơ địa các nhân: sẽ phải tốn nhiều thời gian hơn khi tình trạng răng hô hay sai khớp quá nặng hay cũng có thể mất ít thời gian điều trị hơn nếu răng chỉ bị vẩu nhẹ và không quá phức tạp.

Cơ chế tác động lúc niềng răng hô

Lúc niềng răng thẩm mỹ hô vẩu, quý khách sẽ được đeo các dụng cụ điều trị giúp gắn lên răng cũng như tạo lực xiết khiến cho răng chuyển dịch. Lực xiết này sẽ kéo răng vẩu chìa ra ngoài lùi vào trong giúp hết hô.


Trong 1 số trường hợp, ngoài việc sử dụng mắc cài (niềng răng mắc cài) hoặc khay niềng (niềng răng trong suốt), khách hàng có thể còn phải triển khai đến các dụng cụ hỗ trợ chỉnh nha nhanh như mini vít hoặc thiết bị nong rộng hàm. Đó là khi hô quá nặng mà nếu như chỉ triển khai niềng răng thẩm mỹ thì sẽ mất rất nhiều thời gian và hiệu quả mang đến sẽ không như mong muốn.

Nếu như các bạn đang có nhu cầu niềng răng hô móm tuy nhiên chưa biết chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì hãy đến Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu Tphcm để được đưa ra kế hoạch điều trị phù hợp nhất nhé!
 
Top