Nói đến niềng răng, chúng ta có rất nhiều lựa chọn khác nhau như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng sứ, niềng răng invisalign,..Ngoài việc tìm hiểu kĩ lưỡng về các loại niềng răng này thì chi phí niềng răng cũng là vấn đề bạn không thể bỏ qua. Để biết chi phí niềng răng bao nhiêu tiền, hãy tham khảo những thông tin bên dưới đây nhé.

Niềng răng là lựa chọn hiệu quả, an toàn nếu bạn muốn cải thiện khiếm khuyết cho hàm răng hô , móm hay lệch lạc của mình. Nhờ các khi cụ niềng răng bằng khung niềng hay mắc cài sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười rạng rỡ như mong ước.


Chi phí niềng răng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Niềng răng giá bao nhiêu luôn là đề tài muôn thở mà mọi người muốn tìm hiểu khi có ý định niềng răng. Thực tế để xác định ngay chi phí niềng răng một cách chính xác cho khách hàng là điều không thể. Vì chi phí cho mỗi người sẽ khác nhau tùy vào mức độ răng lệch lạc ra sao, sử dụng phương pháp niềng răng nào, cơ sở niềng răng mà bạn chọn, tình trạng sức khỏe răng miệng,…Ví dụ như sau:

-Nếu khách hàng đang gặp các bệnh về răng miệng hay răng cần niềng thuộc mức độ khó thì chi phí sẽ cao hơn với những trường hợp răng lệch lạc, vẩu, hô,… nhẹ hay không bị các bệnh về răng miệng khác.


– Kĩ thuật niềng răng mà khách hàng chọn lựa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí niềng răng vì mỗi loại niềng răng có ưu, nhược điểm và mức giá hoàn toàn khác nhau.

– Đối với những cơ sở niềng răng có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và trung tâm trang bị nhiều máy móc hiện đại để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình niềng răng thì chi phí cũng có chút khác biệt so với những trung tâm nha khoa khác.

Những tác hại khôn lường khi niềng răng giá rẻ, không đúng cách

Bên cạnh những lợi ích niềng răng mang lại thì vẫn tồn đọng các tác hại khôn lường khi niềng răng sai cách. Khách hàng có thể bị viêm nhiễm khi chỉnh nha xuất phát từ nguyên nhân do sự chủ quan, vệ sinh răng miệng kém từ chính bạn hay có thể so sự tư vấn không đúng đắn từ bác sĩ. Mặt khác một số trường hợp niềng răng sau một thời gian thì răng lại trở về vị trí ban đầu dẫn đến việc phải niềng răng lại. Điều này là do các bác sĩ nha khoa trình độ chuyên môn kém, thiếu sự tận tâm dẫn đến phác đồ điều trị và thực hiện chỉnh nha sai cách.

Do vậy, để niềng răng an toàn, hiệu quả thì khách hàng không nên quá chú trọng đến vấn đề chi phí mà nên cân nhắc trong việc lựa chọn nơi niềng răng uy tín mà mình có thể gửi gắm niềm tin nhé.
 
Top