Việc sở hữu một hàm răng trắng sáng là điều ai cũng mong muốn. Tẩy trắng răng đang là nhu cầu làm đẹp của rất nhiều người. Tuy nhiên một số người rất thích chọn lựa tẩy trắng răng giá rẻ nhưng liệu rằng chất lượng có bảo đảm hay không. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Hầu hết các vết bẩn bên ngoài được gây ra bởi cà phê, trà hay soda, hút thuốc, hay ăn những món ăn gây hao mòn men răng. Những vết bẩn bên ngoài này thường được khắc phục bằng cách chữa trị tẩy trắng ở nhà hoặc bằng các phương pháp làm sạch răng miệng đơn giản.


Ngược lại với những vết bẩn bên trong răng miệng là do nhiễm tetracyline hay nhiễm fluor bẩm sinh sẽ không dễ dàng gì để loại bỏ và khi đó khách hàng cần thực hiện các giải pháp tẩy trắng răng tiên tiến hoặc áp dụng bọc răng sứ mới đạt hiệu quả.

Rủi ro của việc làm trắng răng giá rẻ

Một thực trạng khá cơ bản đang diễn ra thời điểm hiện tại là để tiết kiệm giá thành mà nhiều người tự ý mua thuốc tẩy trắng giá rẻ với nguồn gốc không rõ ràng là việc làm cực nguy hiểm.

Nếu sử dụng thuốc không đúng giải pháp sẽ gây tổn thương nướu, gây nhạy cảm, kích thích tủy răng. Đa phần những người tự tẩy trắng răng bằng máng tại nhà thường không hiểu rõ về tình trạng sức khỏe răng miệng của mình. Cứ nghĩ rằng cứ sử dụng nhiều thuốc thì răng càng trắng thì thật là tai hại. Hoặc với những loại thuốc tẩy trắng răng có nồng độ không phù hợp cũng như khách hàng không biết cách triển khai và phương pháp bảo quản thuốc hợp lý thì dễ dẫn đến tình trạng viêm nướu, bỏng nướu, nặng hơn là ảnh hưởng đến tủy răng.


Hầu hết những tác hại trên sẽ được kiểm soát triệt để nếu các bạn thực hiện tẩy trắng răng với sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa uy tín. Bác sỹ sẽ trực tiếp tư vấn bạn sử dụng nồng độ thuốc, thiết kế máng tẩy vừa vặn, chỉ dẫn bảo vệ lợi, môi và sẵn sàng tương trợ khắc phục những sự cố chúng ta có thể gặp phải khi tẩy trắng răng bằng máng tại nhà. Do đó, dù được giao máng tự ngậm ở nhà song các bạn vẫn có thể yên tâm về hiệu quả và mức độ an toàn trong khi tẩy.

Tóm lại, để sở hữu hàm răng trắng bóng, chúng ta thường thực hiện bất cứ cách làm trắng răng nào miễn là màu răng trắng của chúng ta có thể phục hồi rạng ngời cũng như loại bỏ các vết bẩn trên răng một cách rõ ràng nhất. Nhưng, nếu không chọn lựa khôn ngoan, các giải pháp làm trắng răng có thể làm cho tổn thương men răng và nướu răng của các bạn. Cho nên, để an toàn, khách hàng nên tham khảo ý kiến của nha sĩ trước khi tiến hành một biện pháp tẩy trắng răng cụ thể nào đó nhé.
 
Top