Lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ bình thường đồng nghĩa với việc chúng ta phải mài phần răng thật đi rất nhiều, điều này sẽ tác động đến cấu trúc răng. Trong khi đó, sử dụng dán răng Veneer thẩm mỹ, chúng ta sẽ ít bị mài hơn, giúp bảo tồn răng thật tốt hơn.

Đây là phương pháp giúp hồi phục thẩm mỹ răng bị sứt mẻ, thưa, lệch lạc hay nhiễm Tetracycline... với cách dán lên răng 1 miếng dán sứ cao cấp có độ dày chỉ 0.5 mm tương đương với miếng kính áp tròng. Công nghệ dán veneer được xe là kỹ thuật phục hình răng sứ đang thịnh hành trên thế giới bởi tính thẩm mỹ và bảo tồn răng thật hoàn hảo.


Trường hợp nào phù hợp dán răng sứ veneer thẩm mỹ?

- Răng sỉn màu bởi vì kháng sinh Tetracycline mà phương pháp tẩy trắng răng bình thường không có tác dụng.

- Răng bị mòn hoặc răng ngắn.

- Răng bị nứt, bể, mẻ.

- Răng bị sai lạc nhẹ, không đều, hình trạng dị thường. 

- Có nhiều kẻ hỡ giữa các răng.

Quá trình tiến hành dán răng sứ Veneer thẩm mỹ

Đầu tiên, Nha sĩ sẽ thăm khám, chụp x-quang để xác định tình trạng răng của từng người. Tiếp theo, kỹ thuật viên của phòng labo sẽ tiến hành wax up theo outline của bác sĩ, rồi mẫu wax up sẽ được giao lại cho Bác sĩ.Tại đây chuyên gia sẽ chuyển mẫu wax up vào miệng bệnh nhân, để đánh giá lại thẩm mỹ của toàn bộ hàm răng.

Sau khi đã thống nhất về hình dáng từ răng, cung răng đến nụ cười…rồi bác sĩ sẽ triển khai việc mài răng.Thông thường gây tê nhẹ cần thiết cho việc mài răng. Khi áp dụng phương pháp dán sứ Veneer, chúng ta sẽ không phải mài răng nhiều.


Trong khoảng 3-5 ngày sau khi lấy dấu răng, khách hàng sẽ quay lại để dán răng sứ Veneer. Lúc này những mặt dán veneer sẽ được gắn tạm để kiểm tra màu sắc, sự khít sát và thẩm mỹ nụ cười. Và việc dán răng sứ veneer thật chỉ được triển khai sau khi mọi thứ đã được hoàn thiện. 

Hiện nay, tại các nha khoa uy tín như Nha khoa Đăng Lưu còn cung cấp nhiều loại răng sứ cao cấp như răng sứ cercon, răng sứ titan,…bạn có thể tùy chọn loại răng sứ mà mình mong muốn dưới sự tư vấn của Bác sĩ chuyên khoa RHM.
 
Top