Kỹ thuật trồng răng bằng công nghệ cắm ghép implant là kỹ thuật phục hồi răng mất tuyệt hảo, gồm có cả thân răng sứ và trụ chân răng Titanium – Zirco bền vững vừa cải thiện chức năng vừa tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Nhờ những đặc tính vượt trội, có khả năng khắc phục triệt để được những hạn chế của các dịch vụ phục hình răng khác với nhiều ưu điểm như:

Làm cho răng tích hợp với xương nhanh chóng mà không xâm lấn

Implant có kỹ thuật đặt trụ chân răng bằng cách cấy thẳng trực tiếp vào khung xương hàm, không phải tách nướu hay xâm phạm gây đau đớn cho bệnh nhân trong và sau khi điều trị. Trụ implant với nguyên liệu titan chất lượng cao giúp phục hồi răng hiệu quả mà không gây kích ứng đối với nướu.


Cấy Implant bền chắc và cảm nhận đồ ăn như răng thật

Giải pháp trồng răng đặt trụ titan chính xác, không để xảy ra hiện tượng bài tiết vật liệu với khả năng tích hợp với xương cực kỳ cao. Trụ titan sau khi cấy ghép được cố định vì khung xương hàm tăng trưởng xung quanh nên được duy trì kiên cố và bền vững. Răng cấy ghép bởi kỹ thuật cắm ghép implant có độ bền cao gấp 4-10 lần so với răng thật với độ chịu lực trong khoảng 80-120 Mpa (răng cửa – răng hàm).

Cấy ghép implant tiết kiệm tối đa thời gian điều trị

Phương pháp cấy ghép răng Implant cho khả năng rút ngắn thời kì đặt Implant tối đa chỉ trong 15’/1 implant và quy trình điều trị 3 – 4 tuần. Thân răng sứ chế tạo tại Labo ngay trong ngày để giảm bớt số lần tái khám cho người bệnh trong suốt quá trình điều trị.

Răng implant duy trì lâu dài

Chất liệu Titan làm trụ và mão răng toàn sứ đảm bảo mức độ vững bền của răng, không giống những phương pháp cấy răng trước đây chỉ có thời gian duy trì răng giả từ 5 – 10 năm. Hơn nữa, răng cấy ghép cũng tự nhiên như răng thật nên sẽ không ai nhận ra bạn dùng răng giả. Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái và tự tin khi thực hiện mà không phải băn khoăn cấy ghép implant có tốt không?
Bài trước
Bài đăng Mới hơn
Bài sau
Đây là bài viết cũ hơn.
 
Top