Hàm răng đều đẹp khiến nhiều người tự tin hơn trong việc giao tiếp, sinh hoạt hằng ngày. Thế nhưng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau làm cho răng càng ngày càng xỉn màu, thậm chí khiến cho răng bị vàng, cách tẩy răng vàng ố chính là giải pháp tốt nhất giúp giải quyết điều này.

Tại sao răng lại bị vàng hay ố màu bởi vì 2 nguyên nhân chính là vì nội sinh và ngoại sinh. Xỉn màu nội sinh là đến từ sâu bên trong cấu trúc răng cũng như không thể khắc phục được với những giải pháp làm trắng răng thông thường. xuống màu ngoại sinh là trường hợp xỉn trên bề mặt của răng cũng như có thể làm cho sạch với những phương pháp khiến cho trăng răng.


Về vấn đề của bạn, khi đã vệ sinh răng đúng cách theo chỉ dẫn của y bác sĩ tuy nhiên răng vẫn bị ố vàng, chúng ta có khả năng tham khảo các thông tin sau để hiểu hơn về tình trạng này.

Các nguyên nhân gây ra tình trạng răng bị vàng ố

Hàm răng vàng cũng 1 phần là bởi yếu tố di truyền. sở hữu một số bệnh nhiễm trùng lúc mang thai hoặc bà mẹ sử dụng quá nhiều thuốc kháng sinh cũng có thể gây ra vàng răng ở trẻ sơ sinh trong quy trình mọc răng của bé.

– Nguyên do ngoại sinh: sử dụng thuốc lá, thuốc kháng sinh

>>> Xem thêm: làm răng trắng

Các biện pháp ngăn ngừa răng vàng ố

Ngăn ngừa bao giờ cũng dễ hơn là chữa trị. Vậy tại sao các bạn lại không triển khai các mẹo nhỏ đơn giản sau để giữ cho hàm răng chúng mình luôn trắng bóng:

– Chăm chỉ vệ sinh răng miệng

– Hạn chế thức ăn làm xuống màu răng


– Dùng chỉ nha khoa

– Triển khai sử dụng nước súc miệng và kem đánh răng có giá trị làm trắng răng

– Và đừng quên cạo cao răng định kì teen nhé! 


Nếu như hiện tượng thực hiện những giải pháp trên không hiệu quả, tốt nhất nên tới cơ sở nha khoa uy tín giúp tìm ra nguyên nhân răng bị ố vàng cũng như phương pháp điều trị phù hợp.
 
Top