Khi răng lệch lạc, nổi bật là sai lệch toàn hàm thì không có giải pháp nào điều trị hiệu quả hơn là niềng răng. Đây là cách duy nhất có thể sử dụng những hình dáng răng lệch lạc trở về đúng vị trí thẩm mỹ, giúp răng đều đặn với nhau, tạo nên khớp cắn chuẩn nhất mà không làm tổn thương mô răng thật và hiệu quả duy trì được suốt đời. 

Niềng răng là phương pháp duy nhất đem đến tính năng niềng răng thẩm mỹ tốt cho quý khách nên nếu như đã quyết tâm chữa trị thì khách hàng không phải quá lo sợ niềng răng đau không

Tư vấn câu hỏi niềng răng có đau không? 

Lúc niềng, bạn chỉ phải gắn những mắc cài trên răng cũng như chịu lực kéo răng. Lực siết này cực nhỏ cũng như được độ toán hợp lý bằng nền răng của khách hàng nên không gây đau đớn dữ dội. Ví như có thì chỉ là cảm giác răng hơi nhạy cảm đôi chút và chỉ kéo dài trong khoảng từ 1 – 2 tuần đầu tiên lúc mới đeo mắc cài. 

>>> Bạn xem thêm niềng răng bao nhiêu, trả góp khoảng bao nhiêu tiền tháng?

Nếu khách hàng cảm thấy đau không chịu được khiến cho các bạn không dễ ngủ và ảnh hưởng đến sinh hoạt thì khách hàng có thể dùng thuốc aspirin hoặc chườm túi đá bạn cũng có thể liên hệ bác sĩ xin thuốc giảm đau tạm thời. Trong 1-2 tuần đầu thì môi, má cũng như lưỡi sẽ hơi khó chịu, nhưng sẽ quen dần với những bề mặt của răng và tình trạng đau khi ấy sẽ không còn ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt của bạn. Cũng như khách hàng cũng cần biết là khi răng đau là khi răng đang được chỉnh chạy về vị trí hiện đại phải tiên tiến gây ra tình trạng đau bởi thế khách hàng nên vui vẻ chấp nhận nhé. Nếu như không đau gì là răng đứng yên hoặc di chuyển chậm. 


Lúc niềng răng trung tâm nha khoa uy tín, khách hàng cần lưu ý: 

– Tránh những thức ăn dai

– Các thực phẩm cứng (các mẫu quả, trái cây cứng, kẹo cứng)

– Các thực phẩm chúng ta phải cắn vào: bắp ngô, táo, cà rốt,…

– Không cần nhai vào các vật dụng như bút mực, bút chì hoặc cắn móng tay có thể gây sút mắc cài.
 
Top