Mức giá trồng răng Implant khoảng nhiêu cũng như cách tính giá trồng implant là như thế nào. Đó là băn khoăn của nhiều người khi bước đầu tìm hiểu về giải pháp trồng răng implant. 

Trồng răng Implant là kỹ thuật phục hình răng đã mất bằng cách thức cấy ghép một trụ chân răng giả với titanium giúp thay thế cho chân răng đã bị mất. Giải pháp này còn giúp phục hồi chức năng ăn nhai, ngăn ngừa tiêu tế bào xương hàm,… 


Khi thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant, bác sĩ sẽ cho cấy ghép trụ Implant (được làm từ Titanium) tích hợp kiên cố vào xương, có vai trò như 1 chân răng và thay thế chân răng đã mất, trên đó gắn một mão răng với sứ tương đồng như răng thật. Trụ Titanium gắn chặt bằng khung xương hàm, trồng hoàn toàn tương xứng với sinh lý tự nhiên, không hề gây hại tới cơ thể quý khách. 

Mức giá trồng răng implant {giá năm 2019} 

Răng implant có mức giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào chi phí của từng loại trụ implant, mão răng sứ cũng như khớp nối. 

Hiện nay, có rất nhiều dòng trụ implant cũng như mão răng sứ không giống nhau. Mỗi chiếc sẽ sở hữu ưu điểm chưa đẹp khác biệt cũng như mức giá từng loại cũng có sự chênh lệch. Việc chọn lựa răng implant ra sao sẽ tuỳ vào yêu cầu và bệnh lý răng miệng của từng các bạn. 


Đa số, các dòng trụ implant đều cực bền chắc, làm chức năng chân răng thay thế cho răng thật, nâng đỡ và chịu lực cho mão răng ăn nhai. Do vậy bạn có thể lựa chọn chiếc trụ implant có chi phí phải chăng giúp tiết kiệm giá trồng răng implant. 

Ngoài ra, trồng răng giả giá bao nhiêu sẽ còn tuỳ thuộc vào tình trạng răng miệng của từng bạn. Vì để có thể cấy ghép implant, đòi hỏi khung xương hàm phải đủ chắc khoẻ để giữ răng implant đảm bảo. Nếu như trong tiến trình tiến hành, xương hàm không đủ chắc khoẻ, tiêu xương, Khi đó ngoài giá răng implant sẽ phát sinh thêm chi phí thực hiện ghép xương hoặc các thủ thuật hỗ trợ khác.
 
Top