Implant là công nghệ phục hình răng miệng trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những trường hợp có nhu cầu phục hình răng bị mất. 

Giải pháp cấy ghép IMPLANT có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các giải pháp trồng răng thường. Dựa theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ y tế, thời gian cấy ghép Implant tùy thuộc vào hai giai đoạn khắc phục chính: cấy trụ Titan cùng phục hình răng sứ. 


Thông thường, chỉ mất từ 15 - 30 phút để đặt trụ titanium vào xương hàm. Tuy nhiên, để trụ Titan thích ứng cùng với xương hàm thì yêu cầu 1 thời gian khá dài. Mặt khác, giai đoạn này cũng tùy thuộc vào tình trạng cơ địa của từng bệnh nhân. Lúc khung xương hàm và trụ Implant đã dính chặt vào nhau, bác sĩ thẩm mỹ mới thực hiện phục hình răng sứ. 

Hai hình thức cấy ghép implant chính 

Hiện nay có hai kỹ thuật cấy ghép implant răng phổ biến là giải pháp gắn phục hình sớm và giải pháp gắn phục hình trễ. 

* Cấy ghép implant phục hình răng sớm

Khi trồng răng, chuyên gia sẽ gắn răng tạm thời trên trụ implant. Sau một tuần thì chuyên gia sẽ gắn trụ implant cho các bạn. Đây là kỹ thuật diễn ra tương đối nhanh chóng và an toàn. Kỹ thuật này chỉ được tiến hành khi đủ các điều kiện sau: 

- Xương hàm sở hữu đủ mức độ dày, sức khỏe tốt. 

- Răng mất chẳng phải là răng nhai chủ lực trên cung hàm. 

- Trình độ tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ nên mang tay nghề cao cùng với tay nghề cao trong lĩnh vực implant. Đọc thêm thông tin về giá: trồng răng giả giá bao nhiêu


* Cấy ghép implant phục hình răng trễ 

Khi đặt implant, bác sĩ thẩm mỹ sẽ để implant nằm yên trong khung xương hàm đến khi implant tích hợp chắc chắn vào xương hàm. Sau 3 đến 6 tháng, chuyên gia mới gắn răng giả gắn trên implant. Công nghệ này giúp thẩm mỹ cao, khắc phục được hiện trạng mất răng, bảo tồn xương hàm tối đa.
 
Top