Hiện nay, dịch vụ trồng răng implant được rất nhiều khách hàng xem xét. Lúc thực hiện trồng răng implant, bác sĩ thường can thiệp vào xương hàm và mô mềm nên lo lắng trồng răng implant có đau không của nhiều khách hàng là hoàn toàn hợp lý. 

Những tiêu chí phù hợp cấy ghép răng Implant 

Để phù hợp cấy ghép implant, bạn phải sở hữu sức khỏe toàn thân và sức khỏe răng miệng tốt. Khung xương hàm và nướu khỏe mạnh, mức độ phát triển xương đủ dày, đủ tiên chuẩn. Giải pháp trồng răng implant không phù hợp với trẻ em dưới 18 tuổi, không phù hợp với phụ nữ có thai nên mọi người phải cân nhắc kỹ lưỡng. 

Giải đáp cụ thể: trồng răng implant có đau không? 

Với sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa, các bạn có thể thực hiện cắm ghép implant một cách nhẹ nhàng mà không phải gặp sự đau nhức, khó chịu nào. 

- Tiểu phẫu trồng răng implant ở đâu tốt, đơn giản: Một ca cấy ghép implant được tiến hành chỉ thông qua một ca tiểu phẫu đơn giản và nhanh chóng, không cần phải thông qua giải phẫu rắc rối. Chỉ sau khoảng 20 phút thực hiện, ca mổ cấy implant đã hoàn tất mà đảm bảo không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. 


- Sự tương trợ của thuốc tê: Trước khi cấy ghép implant, người bệnh sẽ được tiêm thuốc tê nhằm giảm thiểu tối đa xâm lấn của ca tiểu phẫu đến cơ thể. 

Sau khi thuốc tê tiêu hết, chúng ta có thể gặp phải các cơn đau nhẹ cùng các triệu chứng sưng nhức. 

Thế nhưng, chúng ta có thể an tâm rằng đây chỉ là những biểu hiện hết sức bình thường của cơ thể, nằm trong ngưỡng chịu đựng được của cơ thể.
 
Top