Niềng răng invisalign – giải pháp niềng răng trong suốt, bạn tha hồ thoải mái cười nói trong suốt quá trình điều trị. Đây là giải pháp niềng răng có tính thẩm mỹ cao ngay trong quá trình bạn đeo niềng. 

Giải pháp niềng răng invisalign chỉ áp dụng cho các vấn đề lệch lạc, răng vẩu hàm trên hoặc hô móm nhẹ dễ điều trị. Nếu như bị nặng hoặc bị lệch lạc toàn hàm thì niềng răng trong suốt không có hiệu quả. 

Thực hiện giải pháp niềng răng invisalign như thế nào? 

Niềng răng invisalign sử dụng các khay điều trị chỉnh nha tháo lắp như một phương pháp thay thế cho những biện pháp chỉnh nha truyền thống khác. Nếu áp dụng giải pháp này, bạn có thể có được nụ cười thẩm mỹ trong khi niềng răng. 

Phương pháp chỉnh nha với nhiều khay invisalign trong suốt có thể tự tháo rời được. Đây là biện pháp mới nhất thay đổi biện pháp chỉnh nha truyền thống. Khớp cắn của bệnh nhân sẽ được máy quét 3D ghi lại trên máy tính và sẽ dựng lại mô hình ba chiều tình trạng răng, khớp cắn của khách hàng, tính toán sự dịch chuyển răng của khách hàng và sẽ thiết kế 1 loạt khay điều trị chỉnh nha phù hợp. 


Các khay chỉnh nha Invisalign sau khi được thiết kế sẽ được chế tạo Tại Labo nha khoa dưới sự hỗ trợ của máy CAD/CAM. Tiếp theo, khay chỉnh nha sẽ được gửi về cho bác sĩ nắn chỉnh răng. 

Một case niềng răng mất bao lâu thì xong? Mỗi case nắn chỉnh răng Invisalign sẽ có khoảng 20 – 30 khay điều trị chỉnh nha, mỗi khay được mang theo thứ tự đến từ 2-4 tuần hoặc có khả năng hơn, mặc dù có thể tháo rời khi ăn, uống, đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa hoặc trong một dịp quan trọng nào ấy. Thế nhưng khách hàng cũng nên đem khay điều trị chỉnh nha ít nhất 20 tiếng một ngày hiện đại có thể phát huy tuyệt diệu. 

Bác sĩ nha khoa sẽ hẹn khách hàng tái khám để đánh giá hiệu quả của liệu trình điều trị.
 
Top