Khi niềng răng mắc cài, nhiều người hay lo ngại về sự không thoải mái và thiếu thẩm mỹ của mắc cài. Đấy là lí do niềng răng trong suốt ra đời và rất được ưa chuộng. 

Niềng răng không mắc cài đem lại nhiều ưu điểm vượt trội mà các giải pháp niềng răng mắc cài không có được, tạo cơ hội cho mọi người tự tin niềng răng hơn. 

Sự khác biệt của việc niềng răng không mắc cài 

- Thiết kế theo thông số chuẩn cung hàm 

Thiết bị nắn chỉnh răng sử dụng khay được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong khi sử dụng khay niềng. 

>>> Câu hỏi liên quan niềng răng mất bao lâu để kết thúc điều trị?

- Sử dụng niềng vô tư không phải e ngại khi đeo chúng 

Đeo niềng răng 3D Speed có chất liệu trong suốt, với hình dáng giống như hàm răng tự nhiên nên khi mang khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được khách hàng đang đeo niềng răng, cho phép các bạn tự tin hơn. 

- Giảm số lần thăm khám 

Đối với những ai bận rộn, việc phải đến nha khoa nhiều là trở ngại rất lớn với họ. Nhưng khi niềng răng trong suốt, số lần thăm khám nha khoa được giảm đi rất nhiều. Khi có khay rồi thì chúng ta tự sử dụng bình thường, 2 tuần thay một cặp khay cho tới khi hết bộ khay, thời gian mang thường là 1-2 năm. Trong quá trình điều trị, khách hàng chỉ cần tới khám cũng như trao đổi với bác sĩ nha khoa khoảng 3-6 tháng một lần. 


Ngoài những ưu điểm trên, biện pháp chỉnh nha mới còn đem đến một hiệu quả nổi bật khác là người bệnh có thể tháo lắp tiện lợi, thoải mái mỗi khi vệ sinh hoặc ăn uống. Thế nhưng, trong quá trình vệ sinh răng miệng, bệnh nhân vẫn cần phải lưu ý một số vấn đề: 

- Sử dụng bàn chải lông mềm với lực vừa phải 

- Dùng chỉ nha khoa để xử lý món ăn mắc trong kẽ răng, đừng nên sử dụng bàn chải để cọ vì như thế sẽ làm cho răng bị mọc lộn xộn. 

- Không ăn các loại đồ ăn quá cứng, quá dẻo hoặc dễ dính vào chân răng. 

- Không ăn thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh.
 
Top