Thời gian và chi phí niềng răng invisalign là 2 vấn đề quan trọng bạn cần nắm rõ khi quyết định niềng răng. 

Thời gian niềng răng invisalign là bao lâu? 

Nhiều vấn đề niềng răng chỉ mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp răng lệch lạc nhẹ và chỉ cần sử dụng khoảng 14 cặp khay niềng. 


Những tình trạng phức tạp hơn sẽ được chỉ định mang 14 tới 35 cặp khay trong khoảng 19-23 tháng, tùy vào độ sai lệch. Đặc trưng, đối cùng với những quý khách thuộc vấn đề phức tạp, tỉ lệ sai lệch trên răng lớn, tương quan giữa các răng cần có sự chỉnh bền lâu hoặc nhiều quý khách không thể thường xuyên khay niềng, thời gian niềng răng mất bao lâu có khả năng phải mất 24 tháng để hoàn tất với hệ thống trên 35 khay niềng. 

Chi phí niềng răng và các cấp độ thường gặp? 

Chi phí niềng răng invisalign có nhiều mức phí khác biệt, tùy thuộc vào cấp độ chỉ định cùng số lượng khay niềng không giống nhau. Các bạn đòi hỏi biết rằng, các cấp mức độ này được độ toán dựa trên hiện tượng cụ thể mà khách hàng gặp cần phải. Cụ thể như sau: 

- Cấp độ 1: được chỉ định cho những trường hợp khách hàng mắc cần phải biến dạng với tỉ lệ thấp, răng lệch lạc không rất nhiều. Số lượng khay niềng được sử dụng thường là 14 cặp khay cùng thời gian điều trị khoảng 18 tháng. 

- Cấp độ 2: được áp dụng trong những trường hợp người bệnh tương quan 2 hàm kém chuẩn, tuy nhiên mức độ sai lệch không quá cao. Số lượng khay niềng được đem nằm Tại khoảng 14-35 cặp khay cũng như triển khai trong 19 tháng -23 tháng, tùy vào điều kiện và hiện tượng cụ thể được bác sĩ đánh giá.


- Cấp độ 3: được chỉ định cho nhiều hiện tượng bệnh nhân có mức độ biến dạng trên răng cao, tương quan 2 hàm lệch lạc chuẩn triệt để và cần phải di răng phức tạp. Số lượng khay niềng được đưa thường trên 35 khay, phụ thuộc vào chỉ định cụ thể. 

Phụ nữ mang thai có được niềng răng invisalign? 

Bình thường, chuyên gia sẽ khuyên các bạn không nên điều trị chỉnh nha nếu như đang mang thai, vì lo ngại mắc cài sẽ là nơi trú ngụ của vi khuẩn, khiến cho ảnh hưởng tới sức khỏe của người mẹ và thai nhi. Nhưng với niềng răng trong suốt Invisalign thì điều này có thể thực hiện được. Lý do là vì khi niềng răng Invisalign, các bạn có khả năng tháo khay ra giúp vệ sinh răng miệng 1 cách thuận tiện bằng bàn chải đánh răng bình thường cũng như bằng cả chỉ nha khoa, khắc phục vi khuẩn cũng như mảng bám.
 
Top