Điều chỉnh răng bằng niềng răng Invisalign là phương pháp dùng nhiều cái khay trong suốt, tạo lực kéo chỉnh răng phù hợp. Phương pháp này dùng cho những tình trạng như: răng chen chúc, răng thưa, cắn sâu, cắn ngược, cắn chéo, cắn hở… đem đến nhiều điểm nổi trội tuyệt vời. 

Lợi thế của biện pháp niềng răng invisalign so với mắc cài 

Với thiết kế nổi bật, biện pháp niềng răng trong suốt invisalign đem đến nhiều ưu điểm vượt trội có thể kể tới như: 

- Thẩm mỹ hoàn hảo. 

- Tạo cảm giác dễ chịu. 

- Hạn chế gây tổn thương lên vùng nướu, lợi. 

Bởi vậy, ngày càng có nhiều người tuyển lựa niềng răng invisalign không mắc cài hơn so cùng với các phương pháp thông thường. Song, nhược điểm lớn của biện pháp này chính là tình trạng chi phí. 

Chi phí niềng răng invisalign bao nhiêu mà cao? 

Niềng răng invisalign có giá tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn, các cấp độ từ 1, 2, 3 chính là biểu thị cho tính răng khấp khểnh, không đều càng nặng. Một ca niềng răng invisalign thường có giá khoảng 70 triệu cho đến 140 triệu/ca. 

Giá niềng răng không mắc cài invisalign cao hơn so với các biện pháp khác là do: 

– Khay Invisalign được sản xuất tại Mỹ, do kỹ sư Mỹ áp dụng sau đánh giá, độ toán kỹ lưỡng nhiều số liệu mà các chuyên gia nha khoa điều trị gửi đến. Vật liệu khay đều là nhựa chuyên dụng trong nha khoa, bảo đảm an toàn cũng như thẩm mỹ hoàn hảo. Khay Invisalign được chế tạo ở Mỹ nên có giá thành đắt hơn so với các mẫu khay niềng khác. 


– Việt Nam phải chịu chung 1 chi phí cùng với toàn bộ các nước khác trên thế giới do Trung tâm Invisalign quy định, không được hưởng chính sách ưu đãi riêng nên niềng răng invisalign thẩm mỹ Tại Việt Nam cũng có giá tiền gần tương đương với việc niềng răng tại Mỹ.
 
Top