Hành trình để có được hàm răng đẹp nhờ niềng răng là cũng khá gian nan, vất vả. Niềng răng không mắc cài invisalign điều chỉnh răng an toàn và thoải mái hơn so với các khí cụ niềng răng mắc cài. 

Trước đây, đeo niềng răng bằng mắc cài thường là tuyển lựa duy nhất giúp điều trị các bệnh lý lệch lạc về răng miệng. Mắc cài thường được gắn lên răng trong suốt thời gian chữa trị và thường gây nên nhiều bất tiện và khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày. Thời điểm hiện tại, với sự phát triển của dịch vụ nha khoa, các bạn bắt đầu có nhiều giải pháp niềng răng tiên tiến hơn các giải pháp truyền thống.

Niềng răng invisalign chiếm được cảm tình của khách hàng 

Niềng răng không chỉ đơn giản là làm răng thẳng đều mà nó còn giúp chúng ta cải thiện khớp cắn ăn nhai, khắc phục các bệnh răng miệng. 

Không giống như niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, niềng răng trong suốt Invisalign rất nhẹ, dễ chịu và hầu như vô hình khi đeo trên răng. Các bộ khay chỉnh răng được cấu tạo từ nhựa nhiệt dẻo mịn giúp tạo sự thoải mái tuyệt diệu cũng như mỗi bộ được sử dụng từ 2 tuần. Ưu điểm của Invisalign là bạn có thể tháo khay dễ dàng để ăn bất cứ thứ gì bạn muốn và làm sạch chúng đúng cách trước khi đeo trở lại. Thường khách hàng nên mang khay Invisalign ít nhất 20 giờ mỗi ngày. Nếu các bạn không mang khay theo hướng dẫn, các bạn sẽ mất thêm nhiều thời gian cho răng dịch chuyển. 


Niềng răng invisalign thường sẽ mất từ 1-3 năm, tùy theo từng trạng thái răng của mỗi người mà thời gian niềng sẽ khác biệt. 

Để sản xuất khay niềng răng invisalign, y bác sĩ sẽ chụp phim cũng như tuyển lựa nhiều thông tin về dấu hàm của khách hàng và gửi phần đông dữ liệu sang trung tâm invisalign Tại Mỹ để đặt khay và nhập khẩu lại về Việt Nam. Cũng chính vì vậy mà giá niềng răng invisalign có phần cao hơn các loại khác.
 
Top