Bị hư hỏng răng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra như tai nạn, sâu răng, những u xương hàm,… Việc thay thế những răng đã mất bằng cách trồng răng giả là việc rất cần thiết. Hiện tại thì cấy ghép răng Implant sẽ đáp ứng được tình trạng mất răng, và tiến bộ hơn rộng rãi so với những công nghệ làm răng giả bình thường như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ,… 

Trồng răng giả Implant trải qua 2 công đoạn chính là phẫu thuật đặt implant và phục hình răng sứ sau khi tích hợp xong trụ implant. Sau khi gắn xong răng sứ, bạn có khả năng ăn uống thoái mái như đang còn răng thật. 

Lưu ý cần biết trong suốt quy trình trồng răng implant 

- Gắn răng tạm trong thời gian chờ đợi tích hợp trụ vào xương hàm 

Trong thời gian chờ vết thương nơi cấy ghép implant lành hẳn, khách hàng được gắn răng tạm thời để đảm bảo thẩm mỹ chứ không có chức năng ăn nhai. 

- Tái khám kết quả cấy ghép Implant. 

Khoảng một tuần sau khi ghép Implant, tế bào mềm (nướu răng) xung quanh Implant của chúng ta sẽ phục hồi. Đây là thời điểm chúng ta có khả năng quay lại để tái khám Implant, lấy chỉ cùng chụp phim thăm khám. 


- Gắn sứ phục hình trên Implant. 

Chuyên gia nha khoa tiến hành thao tác phục hình răng sứ trên implant cho các bạn, tức là gắn răng sứ lên implant. Công việc phục hình răng sứ trên Implant cũng tương đồng như khi các bạn bọc răng sứ như thường. Các loại răng sứ có thể lựa chọn như: Răng sứ Titan, răng sứ cercon,… 

Một số khó chịu thường gặp sau khi cấy ghép implant 

- Bị sưng, bầm tím lợi hoặc vùng mặt xung quanh. 

- Đau quanh vị trí cấy ghép implant

- Chảy máu ít 

Cấy ghép implant đang trở thành 1 chọn lựa ưu thích ở nhiều nước trên thế giới, kể cả Việt Nam. Khách hàng nên đến nha khoa để trao đổi cùng với y bác sĩ về giải pháp, giá cả và nhiều vấn đề liên quan khác.
Bài trước
Đây là bài viết mới hơn.
Bài sau
Bài đăng Cũ hơn
 
Top