Implant có nhiều ưu điểm nổi bật so với những công nghệ cấy ghép răng Implant khác. Bạn sẽ có mẫu răng nhân tạo tương thích như cấu trúc răng thật. 

Kết quả của ca cấy ghép Implant phụ thuộc vào 2 nhân tố chính là khung xương hàm và tay nghề của bác sĩ. Chất lượng khung xương hàm là nhân tố quyết định có nên cấy ghép implant. Phải có tế bào xương đủ tiêu chuẩn mới có thể nâng đỡ, giữ trụ Implant vững chắc, rút ngắn quy trình điều trị và giảm thiểu các biến chứng sau khi cấy ghép implant. 

Với những ai có sức khỏe tốt, xương hàm khỏe mạnh thì chỉ cần từ 1 – 3 tháng là sẽ có răng giả hoàn chỉnh. Nếu như khung xương hàm mảnh và mềm bị tiêu biến nhiều thì cần phải ghép thêm xương và thời gian có thể lâu hơn, có thể là 3 – 6 tháng, thậm chí là tới 1 năm. 

Lưu ý trường hợp không được làm răng implant 

- Tình trạng sức khỏe kém 

Để các bước cấy ghép Implant được đạt hiệu quả tối ưu thì khách hàng phải có sức khỏe tố, không gặp phải những vấn đề như máu khó đông, tim mạch, huyết áp cao,… 

- Đang mang thai 

Trồng răng impant phải trải qua quá trình chụp tia X quang điều này không thích hợp cho đối tượng đang mang thai. Vì vậy bà bầu nên trì hoãn việc trồng răng implant cho tới sau khi sinh. 


Trường hợp các chị em phụ nữ đã cấy trụ Implant thì vẫn có thai bình thường. 

Trong thời gian mang thai, cơ thể phụ nữ có sự làm mới hocmon, chế độ ăn uống thường thu nạp nhiều đường và tinh bột nên nguy cơ mắc các bệnh răng miệng cao hơn người thường, nhất là sâu răng và viêm nha chu vì thế cần lưu ý đặc biệt trong vấn đề chăm sóc răng miệng. 

- Xương hàm không đủ chuẩn 

Mất răng lâu ngày sẽ dẫn tới hiện tượng tiêu xương hàm và nếu tế bào xương không đủ dầy thì không thể giữ vững trụ implant. Việc ghép xương trước khi trồng răng Implant là việc làm cần thiết. 

Giá trồng răng Implant thường cao hơn những kỹ thuật làm răng giả truyền thống. Do vậy mỗi người chúng ta trước lúc lựa chọn làm răng Implant nên tìm hiểu cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn lựa.
 
Top