Bọc răng sứ là phương pháp không thể thiếu cho những trường hợp răng mẻ, vỡ cần phục hình lại chức năng, thẩm mỹ. Nhờ có công nghệ bọc sứ tiên tiến mà mọi người có thể tự tin nở nụ cười rạng rỡ. Vậy bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ thẩm mỹ với thành phần cấu tạo và giá tiền khác nhau khiến mọi người bối rối không biết có nên bọc răng sứ, nên chọn bọc răng sứ loại nào?

Cho ý kiến: bọc răng sứ loại nào tốt?

Có thể xét răng sứ thành 2 loại là răng sứ có sườn kim loại và răng sứ không kim loại. 

Bệnh nhân thử so sánh giữa răng sứ không kim loại cercon và sứ có sườn kim loại phía trong thì quý khách sẽ thấy có sự không giống nhau. Màu sắc của sứ toàn sứ cercon trông tự nhiên như các răng thật bên cạnh, không đục. Nhờ không có tính kim loại bên trong nên khi có ánh đèn chiếu vào răng sứ vẫn giữ màu sắc trong, đẹp tự nhiên như răng thật. Chủ đề bạn có thể theo dõi thêm: quy trình bọc răng sứ.

Răng sứ thẩm mỹ kim loại thường sẽ có thể gây nên hiện trạng kích ứng, làm nướu bị sưng, viêm nhiễm nếu như chúng ta có tiền sử dị ứng với kim loại. Nhưng răng sứ thẩm mỹ Titan lại có thể loại bỏ được nhược điểm này của răng sứ kim loại, tinh chất Titanium làm trung hòa lại tính chất của các kim loại khác nên làm răng sứ thẩm mỹ Titan rất lành tính, an toàn và không gây dị ứng cho nướu răng.


Dòng răng kim loại sau khoảng 3 đến 5 năm tiến hành sẽ ra đời hiện tượng khung kim loại bị tụt ra khỏi nướu gâ đen viên nướu. Nếu phục hình là nhóm răng cửa thì càng trông mất thẩm mỹ. Lúc này chủ nhân buộc phải phục hình lại răng mới.

Trong khi đấy, răng sứ toàn sứ dù tồn tại đến 20 năm trong môi trường miệng cũng không bị đào thải. Nếu chăm sóc tốt, tuổi thọ của răng sứ toàn sứ có thể duy trì lâu dài hơn.
 
Top