Bọc sứ phải mài đi răng thật khiến bạn vô cùng lo lắng vì sợ nó đem lại tác hại cho răng miệng. Thực tế bọc răng sứ là kỹ thuật an toàn nếu được làm theo quy trình đúng kỹ thuật, nếu bạn quá lo lắng thì có thể lựa chọn dán sứ veneer siêu hiệu quả mà không mài răng nhiều.

Mặt dán sứ là giải pháp thẩm mỹ làm răng đang được nhiều bệnh nhân quan tâm và ưa thích. Công nghệ bọc răng sứ được áp dụng với nhiều trường hợp mất răng hoặc răng khiếm khuyết. Vì biện pháp này phải mài cùi răng nên xâm lấn răng với tỷ lệ tương đối, ít nhiều sẽ gây cho khách hàng cảm giác hơi ê đôi chút, chưa kể đến kỹ thuật mài cùi không đảm bảo có thể gây đau. Hơn nữa, giải pháp bọc chụp có phí tổn khá cao tính trên từng đơn răng. Trường hợp của quý khách muốn làm mới răng toàn hàm, công nghệ bọc chụp răng sẽ rất tốn kém. Hơn nữa, răng trên toàn hàm phải bọc chụp thường không khỏe và ảnh hưởng đến lực nhai.

Mách bạn dán sứ veneer siêu hiệu quả mà không mài răng nhiều

Dùng mặt dán sứ veneer cũng mang đến hiệu quả làm mới răng rất công hiệu. Giải pháp này vẫn phải mài răng, thế nhưng phần răng mài là mặt ngoài và mài với tỷ lệ rất nhỏ, bằng với độ dày của mặt dán sứ. Việc mài mặt ngoài răng giúp tạo ra một khoảng vừa đủ để dán mặt răng sứ thẩm mỹ vào mà không tạo độ kênh so với lợi.

>>> Tham khảo quy trình bọc răng sứ an toàn

Dựa trên phương pháp như đã nó ở trên, các bạn có thể hình dung biện pháp này đơn giản là gắn một mặt dán trên mặt ngoài của răng. Mặt dán này có thể cố định dài lâu được trên răng nếu biện pháp dán tốt và quý khách biết giữ gìn. Thế nhưng, mặt dán chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, không có chức năng ăn nhai như chụp răng sứ thẩm mỹ.


Chụp răng sứ thẩm mỹ được bám vít vào cùi răng thật nên có khả năng cố định chắc chắn. Mặt răng sứ chỉ được dán vào răng nên chất lượng tùy thuộc vào phương pháp dán. Nếu biện pháp dán mặt sứ đảm bảo thì có khả năng bền ngang với chụp răng sứ và chẳng thể bị rơi khi ăn uống được. Chính vì vậy dùng mặt dán có tốt và bền hay không, có nên bọc răng sứ hay không phụ thuộc vào việc bạn chọn có đúng địa chỉ nha khoa phục hình bảo đảm hay không.
 
Top