Nếu bạn đang tìm kiếm loại răng sứ thẩm mỹ tốt nhất cho mình. Có thể hai loại răng sứ thẩm mỹ phổ biến và được rất nhiều người tuyển lựa nhất hiện này là răng sứ zirconia và cercon, là lựa chọn phù hợp cho bạn. Răng sứ zirconia và cercon, bạn đã biết chưa?

Chỉnh hình răng sứ là dịch vụ khá căn bản và hiệu quả nhằm khắc phục hiện tượng răng bị mất, gãy, mang lại một bộ răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên hơn. Bọc rang su cercon hoặc răng sứ thẩm mỹ Zirconia được xem là dịch vụ phục hình răng thẩm mỹ tiên tiến nhất ngày nay, chúng giúp che lấp những phần răng bị sứt mẻ, đem lại cho các bạn một hàm răng hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên.

Tìm hiểu răng sứ zirconia và cercon

- Răng sứ toàn sứ cercon là loại răng sứ thẩm mỹ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, Cercon là một trong những dòng sứ không kim loại tốt nhất hiện nay cho phục hình chỉnh hình răng sứ, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ và sức bền chắc. Nó khắc phục toàn bộ khuyết điểm của kim loại thông thường. Răng sứ cercon toàn sứ không gây ra phản ứng phụ hóa học và không dị ứng nướu răng. 

- Răng sứ thẩm mỹ zirconia được xem là bước đột phá mới đối với ngành nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là nguyên liệu có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi sửa đổi răng và khả năng chịu lực tốt nhất. Khi ứng dụng boc rang su Zirconia để sửa đổi răng sẽ không xảy ra hiện tượng đen viền nướu như răng sứ thẩm mỹ kim loại nên đảm bảo tính thẩm mỹ cho quý khách khi cười, khả năng tương hợp sinh học cao; sau khi lắp răng được thay thế và cùi răng có độ chính xác nên trùng khít tối đa, thức ăn không bị rơi vào kẽ hở nên phòng ngừa được các bệnh về răng miệng.


Tuy nhiên 2 loại răng sứ này có giá cao hơn các loại răng sứ thông thường. Vậy bọc răng sứ loại nào tốt nhất, bạn nên xem xét kỹ và dựa vào điều kiện tài chính của mình để có quyết định phù hợp nhất nhé.
 
Top