Răng khôn là chiếc răng ra đời cuối cùng trên cung hàm, sự ra đời của nó gây ra nhiều phiến toái cho chủ nhân của nó. Thời gian mọc răng khôn trong bao lâu là thắc mắc của nhiều quý khách.
Răng khôn mọc gây phiền phức, khó khăn cho bệnh nhân trong những trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm và gần như ai cũng cần phải trải qua khi bước vào độ tuổi trưởng thành.

Khi răng khôn mọc, cung hàm không còn đủ chỗ trống nên việc mọc răng cũng không được thuận lợi như những răng khác. Bởi thế mà đa số những trường hợp mọc răng khôn đều khiến người bệnh cảm thấy khó chịu, đau nhức mỗi khi mọc răng.

Thời điểm mọc răng khôn 

Mọc răng khôn ở mỗi người lại mỗi khác, mọc răng khôn đau trong bao lâu. Tiến trình mọc các cái răng khôn có thể chia thành rất nhiều đợt nhú, mỗi đợt như thế lại đem lại cảm giác đau cho khách hàng mọc răng. Khoảng cách những đợt có khả năng là vài tháng hay lâu hơn. Đã có nhiều quý khách để mọc xong một cái răng khôn thì phải mất vài năm, mỗi năm thì nhích lên một chút. Thành ra mà cơn đau cũng lặp lại trong vòng vài năm. Và mỗi lần đau cũng chỉ kéo dài vài ngày, 1 tuần hay hơn thế giống như trường hợp của các bạn.


Đối với việc đau răng, nếu đau nhẹ và khách hàng không muốn can thiệp của nhổ bỏ thì có thể mua những thuốc giảm đau và kháng viêm để uống ngay tại nhà. 

Nếu khách hàng đang trong vấn đề đau kéo dài và mức độ đau không chịu đựng được mà uống thuốc giảm đau cũng không công dụng nhiều thì nên đi khám để được chuyên gia nha khoa thăm khám, có cách chữa trị và tư vấn chi phí nhổ răng khôn giá cả phù hợp.
 
Top