Niềng răng mặt trong là 1 trong những phương án điều trị tân tiến, cũng đeo dây cung như mắc cài, tuy nhiên lại được gắn trên mặt trong của răng. Tác dụng cũng giống như niềng răng nha khoa bình thường, điều trị những tình trạng răng vẩu, móm, khấp khểnh… nhờ mức độ thẩm mỹ cao hơn người ngoài trông vào chẳng thể biết chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ.

Niềng răng trong là phương cách niềng răng nha khoa có tính thẩm mỹ tối đa bởi vì với dạng hình thức niềng răng thẩm mỹ này, không 1 ai biết rằng khách hàng đang sử dụng mắc cài trên hàm răng của mình. Nhưng, phương pháp này cũng những mặt hạn chế riêng.

Các mặt hạn chế khi niềng răng mặt trong

Chẳng thể phủ nhận, phương cách niềng răng mặt trong có đặc điểm vượt trội tuyệt vời, đó là thẩm mỹ rất cao. Thế nhưng, nó vẫn còn ẩn chứa nhiều nhược điểm:

– Quá trình niềng răng không dễ thực hiện: khi tiến hành niềng, chuyên gia cần triển khai gắn các dây cung cũng như mắc cài trên răng bạn, gắn trên bề mặt răng đã không dễ, gắn vào mặt trong còn không dễ hơn gấp nhiều lần. Chỉ 1 sai sót nhỏ cũng có khả năng khiến cho dây xiết quá chặt (gây đau đớn, khó chịu) hoặc lỏng (răng không di chuyển).

>>> Hướng dẫn cách niềng răng trả góp.

– Bất tiện lúc ăn nhai: rất nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng, niềng răng mặt trong làm họ ăn nhai vô cùng không dễ khăn, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. Tình trạng này là do mắc cài răng chạm vào lưỡi, và nó sẽ liên tục gây kích ứng lưỡi trong suốt quá trình niềng.


– Bất tiện lúc nói chuyện: niềng răng thường đã khiến cho chúng ta bị cộm, đau khi nói chuyện rồi, tuy nhiên đeo niềng răng trong sẽ còn khó chịu nữa. Như đã nói trên, dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng cực lớn tới khả năng phát âm của chúng ta.

>>> Giải pháp chỉnh nha niềng răng bằng sứ trong nha khoa thẩm mỹ.

– Bất tiện lúc vệ sinh: lúc đeo niềng răng trong, khách hàng cực không dễ vệ sinh cũng như nhìn thấy những vụn đồ ăn thừa giắt trên niềng, do vậy nguy cơ hôi miệng, viêm lợi trong tiến trình niềng là cực cao.

– Giá quá cao: hãy làm cho 1 phép so sánh nhỏ về giá như sau. Niềng răng mắc cài cổ điển cũng như niềng răng trong đều đeo chất liệu mắc cài, dây cung giống hệt nhau.

Để niềng răng mặt trong hiệu quả, mọi người nên lựa chọn nha khoa uy tín tại tphcm phù hợp nhất cho mình.
 
Top