Niềng răng thẩm mỹ tạo cằm V-line là phương pháp niềng răng nha khoa tiên tiến nhất thời điểm hiện tại, kết hợp giữa kỹ thuật nha khoa cũng như giải pháp thẩm mỹ. Niềng răng tạo cằm V-line không chỉ loại bỏ trường hợp răng mà còn có vẻ mặt thon gọn, cằm V-line rạng ngời, không cần phẫu thuật.

Niềng răng thẩm mỹ tạo cằm V-line sắp xếp lại vị trí của răng thông qua hệ thống mắc cài. Trong quá trình điều trị, chuyên gia sẽ phối hợp chỉnh nha với kĩ thuật giải quyết hoàn mỹ, chỉnh răng và xương hàm theo đúng chuẩn tỉ lệ chỉnh hình khuôn mặt, chuẩn cằm V-line mà không phải phẫu thuật thẩm mỹ như răng mọc không đều, khấp khểnh; răng bị hô, vẩu, móm; tình trạng răng thưa; răng bị lệch lạc khớp cắn; những vấn đề muốn có nét mặt V-line đẹp như ý mà không giải phẫu.


Nhờ ý thức và nhu cầu làm đẹp lớn như ngày nay, phần lớn khách hàng trẻ đã tìm tới điều trị giúp mang ngoại hình ưa trông như mong muốn và niềng răng tạo cằm V – line cũng đang tạo thành con sốt trong giới trẻ bây giờ. 

>>> Xem thêm: niềng răng trả góp tại nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng có tạo cằm v line như thế nào?

Nét mặt được tạo hình chủ yếu bởi vì xương hàm và khớp cắn của răng, khớp cắn bị sai lệch sẽ làm vẻ mặt thiếu phù hợp và kém duyên. Niềng răng nha khoa uy tín tại tphcm tạo cằm V-line đạt hiệu quả điều chỉnh, sửa đổi răng như những cách niềng răng nha khoa khác. Nổi bật, các giải pháp thẩm mỹ chuyên sâu được triển khai, bệnh nhân sẽ sở hữu những cải thiện về diện mạo gương mặt cũng như các bộ phận mũi, cằm.


Khác nhờ giải pháp tạo cằm V-line giải phẫu hoặc thêm hoá chất, tạo cằm V-line thông qua điều trị cho phép điều chỉnh hàm tự nhiên và ổn định lâu dài.

>>> Cải thiện răng khiếm khuyết với giải pháp niềng răng bằng sứ.

Đồng thời sự phối hợp với dịch vụ niềng răng thẩm mỹ thế hệ tiên tiến cho phép chỉnh lực xác thực, giảm ma sát, rút ngắn thời gian điều trị, hạn chế đau và bung mắc cài trong quá trình chỉnh nha.
 
Top