Giữa thị trường niềng răng ngày càng đa dạng và phong phú, niềng răng không mắc cài đang ngày càng được ưu chuộng bởi các điểm nổi trội hơn so với các dạng thức chỉnh nha khác. 

Niềng răng không mắc cài bằng khay nhựa trong suốt gần để làm thẳng răng và cho phép các bạn có được nụ cười khách hàng hằng mơ ước. Mỗi bộ khay được đem trong 2 tuần cho đến khi răng dần dần nắn chỉnh tới vị trí cuối và mong muốn. Thời gian chữa trị Invisalign của mỗi người phụ thuộc vào tình trạng răng của riêng các bạn.

Những điểm nổi trội của kỹ thuật niềng răng không mắc cài

Dưới đây là những điểm nổi trội vượt trội của cách thức chỉnh nha không mắc cài Invisalign áp dụng lại cho người sử dụng:

- Sự thoải mái

Khay nắn chỉnh răng Invisalign đem đến cảm giác thoải mái bởi không sở hữu dây hoặc khung kim mẫu gây dị ứng miệng hoặc lợi. chúng ta vẫn ăn uống, làm cho việc vui chơi, cười thoải mái với khay Invisalign. Bạn có thể tham khảo thêm: niềng răng bằng sứ có an toàn và hiệu quả không?

- Tính thẩm mỹ cao

Ngay lúc chúng ta vừa chữa trị Invisalign, khách hàng sẽ bắt đầu tận hưởng các lợi ích của một nụ cười đẹp. Khay Invisalign hầu như vô hình nên không ai sẽ nhận thấy khách hàng đang chỉnh nha. Hơn nữa, những dáng khay trong suốt sẽ cho phép che đi một phần khuyết điểm hàm răng thời điểm hiện tại của các bạn.


- Sự tiện lợi

Khay Invisalign có thể tháo rời để tiện vệ sinh răng miệng, ăn uống, hoặc trong những dịp đặc trưng cần bạn có khả năng tháo rời trong một thời gian ngắn.

>>> Dịch vụ niềng răng trả góp ở Sài Gòn

- Hiệu quả cao

Chúng ta có thể trông thấy kết quả hàm răng sau chỉnh nha của các bạn trên phim 3D ngay cả lúc bạn chưa bắt đầu sử dụng khay. Mỗi bộ khay Invisalign được làm ra cho riêng từng người dựa trên trường hợp răng của bạn.

Việc sắp xếp răng thẳng hàng sẽ được bắt đầu ngay lúc đưa khay cũng như được dịch chuyển dần qua mỗi lần thay khay, xác thực theo đúng kế hoạch chúng ta đã thấy qua phim 3D. Sau 3 đến 4 lần thay khay tại nha khoa uy tín tại tphcm, các bạn sẽ trông thấy sự thay đổi thực tế trên răng của bạn mà không cảm thấy bất cứ sự ảnh hưởng hay không dễ chịu nào trong quá trình áp dụng khay.
 
Top