Khi chẳng may mất răng mọc vĩnh viễn vì một nguyên nhân nào đó sẽ khiến cho hàm răng của khách hàng giảm đi tính thẩm mỹ rất nhiều. Ngoài ra nó còn gây ra nhiều sự bất tiện khác cho người mắc bệnh về khả năng ăn nhai hàng ngày. Cấy ghép răng implant sẽ khôi phục răng bị mất được đa dạng người tin dùng. Việc trồng răng ngoài tăng tính thẩm mỹ mà còn trợ để tuổi thọ của răng cũng sẽ bền bỉ hơn theo thời hạn, thay đổi chức năng ăn nhai không khác gì răng cũ và để quý khách tự tin hơn đối với nụ cười của mình. 

Cách thức cấy ghép implant như thế nào? 

Implant cơ sở nha khoa thực tế là trụ Titanium được cấy trực tiếp vào xương hàm thay thế cho chân răng đã mất. Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, bác sỹ sẽ sắp đặt lấy dấu và phục hình răng sứ cố định lên trên. 

Việc hồi phục răng đã mất bằng phương pháp cấy ghép implant trợ để bình phục răng mất tương đương răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai, đồng thời không làm chèn ép đến răng kế bên, phòng ngừa được tình trạng tiêu xương và nướu. 

Cấy ghép răng Implant đem lại ưu điểm gì? 

Khi bị mất răng, quý khách dễ bị tiêu xương hàm và mang tới trạng lão hóa trên gương mặt như hai má bị hóp lại, vùng da quanh miệng bị chảy xệ, có mặt các nếp nhăn quanh miệng,... Với bí quyết cấy ghép Implant, tình trạng tiêu xương hàm và những tình hình trên sẽ được khắc phục. Từ đó mang lại cho bệnh nhân bị mất răng, đặc trưng là ở độ tuổi trung niên một vẻ ngoài tươi trẻ và đầy sức sống hơn. Khi trồng răng implant bạn sẽ có hình dáng và chức năng tương tự chiếc răng đã mất trước đó. 

Trong rất nhiều tình trạng, cấy ghép Implant sẽ là cách thức duy nhất để khôi phục chức năng nhai và các cấu trúc nâng đỡ cho chúng ta bị mất răng. So với các cách trồng răng giả khác thì giá trồng răng implant cao hơn nhiều.

Bên cạnh đó để cấy trụ Implant, các bạn hoàn toàn không cần phải mài hay tác động gì đến các răng kế cận. Chính bởi điều đó các răng còn lại của khách hàng hoàn toàn không bị tác động gì, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị mất thêm răng. 

Chăm sóc răng cấy ghép implant có phức tạp không? 

Từ một giờ sau lúc thực hiện phục hình răng sứ trên Implant, người mắc bệnh không được ăn nhai, khoảng một tuần đầu sau đó bệnh nhân có thể ăn các mẫu thức ăn mềm, nhai chậm rãi, nhẹ nhõm. Tuyệt đối không ăn các các loại thức ăn phải cắn, những mẫu thực phẩm quá cứng, tránh ăn các món ăn chứa nhiều đường… Vậy trồng răng implant có đau không? Trong ngày đầu cấy ghép implant xong, vùng răng vừa cấy ghép sẽ bị sưng một chút. Chính bởi vì lẽ đó , mọi người nên áp dụng túi đá chườm để giảm sưng. Dấu hiệu đau, sưng sau cấy ghép là triệu chứng bình thường, một vài ngày sau sẽ hết. Bên cạnh đó nếu như hiện trạng này kéo dài thì khách hàngcần tới địa chỉ nha khoa để được các nha sĩ khám và rà soát lại. 

Chải răng kỹ và thực hiện chỉ trung tâm nha khoa mỗi ngày là các vệ sinh răng miệng tối thiểu cần thiết. Bạn nên thực hiện đánh răng nhẹ tay, bằng bàn chải lông mềm để hạn chế thương tổn vết mổ. Ngoài ra, bệnh nhân cần tuyệt đối hút thuốc lá, dùng các chất uống có cồn ít ra trước hai tuần và sau 4 tuần khi cấy ghép implant.
 
Top