Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng hoàn hảo cho tất cả các vấn đề bị mất một hay đa dạng răng trên khuôn hàm. Công nghệ có thể cải thiện được cả phần chân và thân răng, đây là điều mà các công nghệ phục hình truyền thống trước đó không thể làm được. Răng sau khi được phục hình không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ hoàn hảo mà còn trợ giúp quy trình ăn nhai của người mắc bệnh được phục hồi rõ rệt.

Những đối tượng nào phù hợp trồng răng implant 

Cấy ghép implant được các chuyên gia tiến hành triển khai bằng phương pháp cấy ghép những trụ kim loại đặt biệt chính là Titanium hay còn được gọi là trụ implant vào trong xương hàm, ngay tại vị trí bị mất răng, trụ này sẽ đóng vai trò như 1 chiếc chân răng nhân tạo, nâng đỡ hầu hết phần răng giả phía trên. Chiếc răng giả, hay còn gọi là chiếc mão sứ sẽ được các bác sĩ cung cấp theo đúng tỷ lệ, thích hợp với khung hàm của người mắc bệnh mất răng. Chiếc mão sứ này sẽ liên kết với trụ implant trải qua khớp nối được gọi là Abutment. Sau khi kết thúc quy trình cấy ghép, người mắc bệnh sẽ sở hữu 1 chiếc răng giả hoàn chính với cấu tạo hoàn toàn giống răng thật. 


Trồng răng implant có thể phục hình, tái tạo, mang lại hiệu quả cao cho những vấn đề mất răng sau: 

- Răng bị mất lâu ngày do tai nạn hoặc các bệnh răng miệng; răng mới mất chưa bị tiêu xương hàm,… 

- Mất 1 răng hay mất đa dạng răng cùng 1 lúc. 

- Mất răng 1 hàm hoặc toàn hàm răng 

Cấy răng implant có đau không? 

Có không ít người phân vân với chúng tôi rằng cấy răng implant có đau không? giá trồng răng implant bao nhiêu? Chúng tôi xin trả lời khách hàng đọc như sau:

Trong khi cấy ghép implant 

Trên thực ra trong khi phẫu thuật trồng răng implant khỏe mạnh sẽ gây ra đau nhức, bởi với một qui trình cấy ghép implant thì Thứ nhất bác sĩ sẽ rạch một đường trên nướu để lộ xương hàm, sau đó dùng khoan cơ sở nha khoa để tạo lỗ đặt trụ implant rồi mới sắp đặt đặt trụ implant và bắt vít. Nghe qua tới đây chắc rằng chắc khỏe đa dạng các bạn sẽ rất lo lắng và hơi chùn bước rồi phải không.


Ngoài ra khách hàng đừng sợ bởi trước khi thực hiện ghép răng, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành gây tê cục bộ hoặc gây mê nên người mắc bệnh sẽ không cảm có hiện tượng đau nhức trong suốt quy trình tiến hành triển khai cấy răng implant do đó bạn không phải lo lắng trồng răng implant có đau không nữa.

Sau khi cấy ghép implant 

Sau khi phẫu thuật cấy ghép implant các bạn sẽ được trở về nhà hoặc nằm lại viện vài hôm, khi thuốc tê hết công dụng khách hàng khỏe mạnh sẽ cảm thấy đau nhức, khó chịu. Những biểu hiện dễ thấy nhất là đau dưới gò má, cằm, dưới mắt, bầm tím, chảy máu khu vực mới cấy ghép răng implant. 

Tất cả cảm giác này sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 3 -5 ngày hoặc lâu nhất là 10 ngày. Để hạn chế đau khách hàng có thể áp dụng một vài loại thuốc tránh đau do nha sĩ kê đơn như Ibuprofen,…hoặc có thể chườm đá, rửa nước muối ấm,…
 
Top