Niềng răng sứ là một trong số những biện pháp niềng răng được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là các quý khách hàng nữ. Cách này đeo mắc cài và dây cung trong nên ít bị lộ khi nhìn xa và vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ khi quan sát gần, cho phép người niềng răng trò chuyện an toàn cũng như thoải mái hơn. 

Vì sao nên chọn niềng răng sứ thẩm mỹ? 

Niềng răng thẩm mỹ sứ là sự chọn lọc hoàn hảo đối với những hiện tượng răng hô, móm, lệch lạc… Vậy tại sao nên chọn đeo niềng răng sứ? niềng răng mất bao lâu? Bởi niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ hội tụ nhiều yếu tố tương đối đặc biệt mà những chất liệu khác không có. Cụ thể đó là: 

- Độ bền đặc biệt 

Mắc cài bằng sứ không bị nhiễm màu các loại thực phẩm, đồ uống, không bị bào mòn trong suốt quá trình mang niềng, bảo đảm ở cuối thời kỳ niềng răng chỉnh nha khách hàng vẫn sở hữu một khí cụ niềng chuẩn đẹp nếu biết bí quyết vệ sinh mắc cài sạch sẽ và đúng cách. 


- Vệ sinh đơn giản 

Niềng sứ có bề mặt trơn, nhẵn, nắp có thiết kế vòm nên bệnh nhân có thể tiện lợi vệ sinh khí cụ, bảo đảm thoải mái cũng như không nguy hiểm và cảm giác vô cùng thoải mái cũng như an toàn. 

- Thoải mái, tiện lợi hơn khi dùng 

- Nếu mọi người chọn lựa niềng răng thẩm mỹ mắc cài tự buộc thì còn tránh được tối đầy đủ lần và thời hạn đi gặp bác sĩ. Vì loại mắc cài này không ứng dụng chun buộc, trợ giúp hạn chế đau và tổn thương nướu một công nghệ kết quả nhất. 

Chi phí niềng răng sứ có cao lắm không? 

Hiện tại trên thị trường có nhiều loại niềng răng sứ không giống nhau cũng như giá niềng răng mắc cài sứ tùy thuộc vào mẫu mắc cài niềng răng sứ quý khách chọn, trong đó tiêu biểu là niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ truyền thống và niềng sứ tự buộc. 


- Niềng răng mắc cài sứ thường: kỹ thuật này còn được gọi là mắc cài buộc chun. loại mắc cài này giá rẻ hơn (chỉ khoảng trong khoảng 35 – 45triệu/2 hàm) thế nhưng thời gian niềng răng lâu hơn cũng như khoảng cách lịch hẹn tái khám cũng ngắn hơn (khoảng 1 tháng một lần). 

- Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: Đây là loại mắc cài tự buộc có các cánh kim mẫu hoặc sứ để giữ dây cung, rãnh mắc cài được mạ kim loại làm giảm ma sát giữa dây cung và mắc cài nên rút ngắn được thời gian giải phẫu. Giá niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ dao động khoảng 45-55 triệu tuỳ hãng.
 
Top