Cấy ghép implant là kỹ thuật phục hình răng mới và hiện đại nhất ngày nay, được các bác sĩ nha khoa đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn chức năng. Các bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành cắm một trụ răng bằng titan vào vị trí răng đã mất, sau đó bọc mão răng sứ lên trên để phục hình lại răng đẹp như thật. Tuy nhiên nếu trồng răng không đúng cách, để xảy ra sai xót sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. 

Biến chứng khi trồng răng implant không đúng cách 

Với những khách hàng mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp,... Trong lúc phẫu thuật, huyết áp có thể tăng cao hay đột ngột lên cơn đau tim. Chính vì điều đó, trước khi trồng răng Implant cần kiểm soát bệnh một cách tốt nhất. Vậy trồng răng Implant có đau không, có biến chứng gì không?


- Tiến hành triển khai trồng trăng Implant ở các nha khoa không uy tín, bác sĩ nha khoa có tay nghề không cao, thiếu kinh nghiệm có thể mang tới các trường hợp như: trụ Implant sai vị trí, trụ Implant chèn ép dây thần kinh gây tê môi và hàm trong, lực vặn không đủ. 

- Trụ Implant bị đào thải do công nghệ cấy ghép không đúng, bạn không phối hợp, tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ về chăm sóc răng miệng sau Implant, kiêng cữ. 

- Bác sĩ nha khoa gắn phục hình sai khiến lực nhai yếu, phân bố không đều. 

- Implant bị gãy do hướng cắm trụ Implant sai kỹ thuật. 


Biến chứng khi trồng răng implant có thể xảy ra do nhiều những nguyên do khác biệt, việc của bạn là phải chọn lựa được một nha khoa uy tín để tiến hành triển khai, ở đó khỏe mạnh không xảy ra biến chứng thì là không đúng nhưng nó là cơ sở để hạn chế tới mức tối đa những biến chứng có thể xảy ra. Và hơn hết là với răng implant vừa có thể giúp bệnh nhân có được hàm răng hoàn điều chỉnh, vừa đảm bảo dễ chịu, tiến hành chức năng ăn nhai, phát âm tốt. 

>>> Tìm tòi thêm: cấy ghép implant mất bao lâu mới phục hồi hoàn thiện.

Khi gặp phải bất kể một những biến chứng nào sau khi trồng răng implant trên bạn nên nhanh đến gặp nha sĩ chuyên khoa để được khám, kiểm tra và xác định chuẩn xác được nguyên nhân từ đó đưa ra được giải pháp khắc phục kịp thời, hiệu quả nhất.
 
Top