Giá tiền luôn là khía cạnh mà mọi bệnh nhân đều quan tâm trước một ca niềng răng. Vì thế, chương trình niềng răng cho trả góp trong mấy năm gần đây là hình thức được nhiều người ưa chuộng. Khách hàng chỉ cần thanh toán trước một khoản và hoàn thành trong thời gian tiếp theo. 

Niềng răng thẩm mỹ là một phương pháp điều chỉnh hàm răng bị những khiếm khuyết như hô, thưa, móm, khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm, giúp mọi người tự tin khoe nụ cười tỏa nắng. Giải pháp này đang được nhiều người tin tưởng quyết định bởi công nghệ này không làm tác động đến việc ăn nhai, không xâm lấn đến mô răng thật, đồng thời giữ lại cho bạn một hàm răng nguyên vẹn như lúc ban đầu. 

Niềng răng có những lợi ích gì? 

Niềng răng chỉnh nha trước hết là trong số nhiều biện pháp trợ giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho những tình trạng răng bị hô vổ, răng móm, hô vổ lệch lạc ra bên ngoài, để có được hàm răng đều đẹp, hoàn hảo như ý muốn cần phải nhờ đến sự can thiệp của đội ngũ bác sĩ nha khoa. Xem thêm niềng răng mất bao lâu, có cách nào rút ngắn được thời gian niềng răng?

Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp mọi người áp dụng chỉnh nha và đưa răng mọc lệch lạc, không đúng như mong muốn trở về đúng vị trí trên cung hàm. Sau khi tiến hành niềng răng chỉnh nha xong, các bạn sẽ phải phối kết hợp mang theo những chiếc khay niềng hay những sợi dây cung kim loại kẹp giữa các răng với nhau để hạn chế hiện tượng lệch lạc trở lại. Niềng răng thẩm mỹ giúp hàm răng trở nên đều đẹp và khuôn mặt hoàn hảo: Đây là một tác dụng được đánh giá cao nhất khi ứng dụng phương pháp thẩm mỹ này và ai cũng dễ dàng nhận thấy. 

Lợi ích thứ 2 của niềng răng thẩm mỹ là góp phần không nhỏ vào việc nhai cắn các loại thức ăn đơn giản hơn. Giải quyết được triệt để trường hợp răng hô, răng mọc lệch, khấp khểnh, khớp cắn ngược… săn chắc quá trình ăn và uống của các bạn sẽ đơn giản và thuận tiện hơn. Đồng thời điều trị được vấn đề khó ăn, các loại thức ăn khó nghiền nát được, đồng thời tránh được trường hợp đau bao tử nhanh.


Lợi ích thứ 3 của niềng răng thẩm mỹ là ngăn ngừa và giảm được các bệnh lý răng miệng: Những bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… một cách tác dụng nhất. 

Lợi ích thứ 4 của chỉnh nha là tốt cho cơ thể: cơ thể và răng miệng có một mối tương quan chặt chẽ với nhau, Chính vì thế mà tốt cho tình trạng sức khỏe là hiệu quả tuyệt vời không thể phủ nhận được. 

Thanh toán chi phí niềng răng bằng hình thức trả góp 

Hình thức niềng răng trả góp ra đời nhằm mục đích: 

– Tạo cơ hội niềng răng chỉnh nha cho mọi người: số tiền thanh toán sẽ được chia ra nhiều giai đoạn nên sẽ nhẹ nhàng hơn cho những bạn đang do dự về mức túi tiền mỗi ca niềng răng. Hình thức này đặc biệt phù hợp với các đối tượng là học sinh, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp. 

– Để bệnh nhân an tâm hơn về hiệu quả: sau mỗi lần can thiệp của bác sĩ, răng sẽ dần dịch chuyển về vị trí như mong muốn trên cung hàm. Mỗi thời điểm răng dịch chuyển, người bị bệnh thanh toán thì sẽ có sự yên tâm hơn khi thanh toán.

– Trợ giúp khách hàng niềng răng chỉ 1 triệu/tháng 

– Thủ tục dễ dàng, không rườm rà 

– Cam kết lợi ích cao, hoàn tiền 100% với tình trạng trị liệu không lợi ích sau thời gian đeo niềng.
 
Top