Khí cụ niềng răng gắn trên răng để tạo lực kéo chỉnh sửa răng, giúp những chiếc răng lệch lạc có được phương chiều và thế răng đạt chuẩn trên cung hàm. Muốn liệu trình điều trị này đạt tuyệt diệu yêu cầu tới một khoảng thời gian đủ dài để niềng chỉnh. 

Chỉnh nha là một kỹ thuật khắc phục trường hợp hô – móm, thưa, hay răng mọc lệch lạc,… mang lại tác dụng thẩm mỹ cao và lâu dài. Ngoài túi tiền trị liệu thì thời gian niềng răng mất bao lâu cũng là mối quan tâm của nhiều người. 

Niềng răng bao lâu mới tháo niềng được? 

Có nhiều ca niềng răng bình thường sẽ cần phải khoảng 12- 24 tháng để trị liệu hoàn thành. Đôi khi, thời gian trị có thể lâu hơn tùy vào từng trường hợp niềng chỉnh sửa, vào tình trạng sai lệch răng chính là đơn giản hay phức tạp. Nếu tình trạng sai lệch răng đơn giản thì thời gian niềng răng khá nhanh chóng, có thể kết thúc sớm khi được niềng chỉnh sửa bằng những điều kiện hiệu quả nhất. 

Cho nên trước hết thời gian niềng răng sẽ phải phụ thuộc vào chính hiện trạng lệch lạc răng cụ thể. Những người bị lệch lạc nhẹ có thể hy vọng sẽ được niềng răng không mất quá nhiều thời gian cũng như kết thúc điều trị sớm. 


Ngoài ra, thời gian niềng răng bao lâu còn tùy thuộc vào 1 số yếu tố khác như vào khí cụ niềng nắn chỉnh có linh động hay không, vào trình mức độ của bác sĩ có thể lên được phác đồ trị liệu sát và cân đối không. quá trình niềng răng này cũng tùy thuộc không nhỏ tới việc khung xương hàm và tình trạng răng của bạn sở hữu khảo sát một cách chính xác bằng các giải pháp cũng như máy móc tân tiến hay không. 

>>> Lựa chọn địa chỉ niềng răng trả góp 0% lãi suất.

Tương tự, thường không thể khẳng định 1 cách chuẩn xác cho người trị trước khi niềng mà chỉ có khả năng đưa ra khoảng ước lượng nhất định nào đó, như 1 sự dự liệu khá. Niềng răng trong bao lâu thực chất có thể ngắn hơn hay là dài hơn khoảng dự liệu này.
 
Top