Clear Aligner là một trong những giải pháp chỉnh nha nằm trong nhóm công nghệ chỉnh nha tháp lắp, sử dụng khay niềng để điều chuyển đưa răng về vị trí như mong đợi, đem đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, điều trị mọi khuyết điểm răng hàm hiệu quả. 

Khi nào thì có thể dùng khay niềng răng clear aligner? 

Có thể các bạn sẽ thắc mắc tại sao lại khám phá về hiệu quả trước mà không khám phá xem nó là cái gì. Dễ hiểu thôi. Để các bạn hiểu được công dụng của nó rồi từ đó đi khám phá cấu tạo. Nếu nó không phù hợp cho mình thì cùng không cần quá để tâm đúng không? Mặt khác, trong thời gian phân tích lợi ích, các khách hàng có thể mường tượng ra phần nào cấu tạo của loại niềng răng thẩm mỹ này. 

– Dùng khi trong các tình trạng muốn niềng răng mà như không niềng 

Đương nhiên là bởi nó là loại niềng răng khay trong suốt. Gần giống với niềng răng tháo lắp invisalign. 


– Dùng trong các vấn đề sử dụng niềng tạm thời. Không tốn nhiều chi phí 

Giá tiền niềng răng clear aligner không cao như loại niềng răng tháo lắp invisalign. 

Giữa Clear aligner và invisalign có điểm gì khác biệt? 

Trang thiết bị, máy móc 

Phương pháp niềng răng Clear Aligner thực hiện theo hướng thủ công. bác sĩ nha khoa sẽ định hình khuôn niềng thông qua kinh nghiệm của bản thân trên một mẫu răng giả bằng thạch cao. Và tính chất thủ công thể hiện ở chỗ trong 1 lộ trình điều trị, bác sĩ nha khoa sẽ phải tự thực hiện nghĩ ra hướng thiết kế phù hợp cho từng người bị bệnh. Có nghĩa là lại phải đo đạc và làm lại nhiều lần như trước đây. 

Niềng răng invisalign thì khác, chỉ cần lấy mẫu lần đầu tiên, các mẫu sau đã có thể tự tính toán bởi phần mềm chuyên dụng đưa ra khuôn hợp lý nhất, khít nhất với răng của người bệnh. 


Vật liệu cao cấp 

Thông thường công nghệ niềng răng không mắc cài Clear Aligner có giá thấp hơn, đồng nghĩa với chất liệu cung ứng khuôn răng cũng kém cao cấp hơn so với Invisalign. Tất nhiên, cả 2 công nghệ vẫn sử dụng những chất liệu địa chỉ nha khoa chuyên dụng, bảo đảm thoải mái và an toàn, vệ sinh răng miệng. 

Thời gian nhanh hay lâu? 

Thắc mắc niềng răng mất bao lâu? Với kỹ thuật thủ công, đương nhiên Clear Aligner sẽ mất thời gian sử dụng hơn. 

Giá cả niềng răng như thế nào? 

Chỉnh nha bằng Clear Aligner vừa bảo đảm khả năng niềng răng không mắc cài như Invisalign vừa có 1 mức ngân sách chi tiêu hợp lý. Đây là quyết định ổn nhất cho những người chưa có đủ điều kiện kinh tế sử dụng công nghệ Invisalign.
 
Top