Niềng răng khay trong suốt Clear Aligner được sử dụng trị liệu cho nhiều trường hợp sai lệch của răng. Lợi ích chỉnh sửa răng tương đối tốt, đem đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiê xét về hiệu quả thì chỉnh nha Clear Aligner không được đánh giá cao bằng niềng răng invisalign. 

Các khay niềng Clear Aligner được sản xuất tương đối sơ sài, do phương pháp viên áp dụng thủ công dựa trên dấu hàm của người bị bệnh. Các khay niềng sẽ được đúc từ mẫu hàm thạch cao nên khó mà dự đoán được các việc dịch chuyển của răng. Sau mỗi thời gian điều trị, bệnh nhân sẽ lại lấy dấu hàm một lần nữa và chờ cung cấp khay niềng, tác động đến hiệu quả chỉnh sửa răng. 

Chi phí niềng răng clear aligner có đắt không? 

Niềng răng clear aligner là một công nghệ chỉnh răng không cần dùng mắc cài, chính các khay niềng trong suốt clear aligner sẽ được đeo trực tiếp lên toàn bộ hàm răng ở cả mặt trong và ngoài, tạo ra một lực kéo làm dịch chuyển các răng mọc lệch lạc, khấp khểnh về lại vị trí như mong muốn, đảm bảo khớp cắn hàm trên và dưới cân xứng, đạt tỷ lệ chuẩn. Niềng răng clear aligner mang lại cho người niềng rất nhiều công dụng mà các phương pháp niềng răng chỉnh nha mắc cài chưa đạt được. Cụ thể: 

Khay niềng trong suốt, được thiết kế nhỏ gọn, ôm sát bề mặt răng không tạo cảm giác vướng víu, khó chịu cho người niềng. 

>>> Xem thêm nên niềng răng khi nào và niềng răng mất bao lâu hiệu quả?

- Đây là giải pháp niềng răng phù hợp với những khách hàng thường xuyên phải trò chuyện với bệnh nhân hoặc có nhu cầu cao về mặt thẩm mỹ trong khi niềng răng chỉnh nha. 


- Các khay niềng được phân phối từ vật liệu lành tính, không gây ra các kích ứng với nướu, răng. bạn có thể tháo lắp đơn giản để thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng, ăn và uống. Ngăn chặn được các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi… mà khi niềng răng mắc cài hay gặp phải. 

- So với các giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác thì mức giá niềng răng clear aligner thấp hơn, phù hợp với mọi điều kiện tài chính của khách hàng.

Chính vì thế, nếu có điều kiện về kinh tế mà muốn chỉnh nha, bệnh nhân nên chọn niềng răng tháo lắp invisalign hoặc niềng răng thẩm mỹ eCligner. Còn nếu muốn tiết kiệm túi tiền điều trị, tác dụng khi niềng răng trong suốt Clear Aligner có thể không như niềng răng không mắc cài invisalign nhưng vẫn đảm bảo khắc phục tốt các khuyết điểm của răng cũng như đem lại cho bạn hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ hơn.
 
Top