Niềng răng cải thiện vấn đề răng lệch lạc nhưng hầu như ai cũng e ngại việc đeo khí cụ trong quá trình niềng. Vì vậy ngày càng có nhiều người chọn niềng răng tháo lắp hơn trước đây. Cùng bớt chút thời gian khám phá ngay niềng răng tháo lắp có hiệu quả không giải pháp này nhé. 

Niềng răng không mắc cài chính là cách áp dụng các khay trong suốt, có thể tháo lắp được giúp di chuyển răng từng chút một cho đến khi bệnh nhân có được một nụ cười ưng ý. Cách này trợ giúp khách hàng có thể tự tin trong thời hạn chữa trị, thích hợp với những người ở xa. Tất cả các khay được thiết kế duy nhất và riêng biệt cho mỗi khách hàng. Những thông báo dấu hàm sẽ được phân tích chu đáo và chuẩn xác trên phần mềm máy tính chuyên nghiệp bảo đảm mẫu khay niềng tương thích tuyệt đối với bề mặt răng, đạt hiệu quả chỉnh nha cao và nhanh chóng nhất. Cứ 2 tuần các bạn sẽ được đổi khay nhằm dịch chuyển răng từng chút một đến vị trí ý muốn. 

Niềng răng nhựa có tốt bằng niềng răng mắc cài? 

Nếu như đem ra so sánh về phạm vi các tình trạng áp dụng thì niềng răng nhựa không so sánh được khi chúng ta áp dụng các mắc cài để chỉnh răng. Nguyên do là do các khay niềng Invisalign hoặc niềng răng clear aligner là một khối nên chỉ có thể giúp cho răng di chuyển trong khoảng một thời hạn nhất định. Khi đó thì các mắc cài khác có khả năng kéo nắn chỉnh răng cao hơn rất nhiều. 

Nói như thế không phải bảo niềng răng tháo lắp không có hiệu quả mà khi niềng răng tháo lắp bạn chấp nhận thời gian niềng răng sẽ lâu hơn so với mắc cài cố định. 


Những ai muốn có tính thẩm mỹ cao trong quá trình niềng răng thì niềng răng tháo lắp sẽ làm được điều đó. Với sự trong suốt của các khay niềng nhựa, người sử dụng sẽ không phải lo lắng người khác nhận ra khí cụ niềng răng của bạn. 

Tóm lại với những ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ, niềng răng tháo lắp là công nghệ tối ưu cho bệnh nhân muốn chỉnh nha mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ. Tuy nhiên việc chọn cơ sở nha khoa uy tín giúp đảm bảo chất lượng là điều khách hàng cần hết sức chú ý.
 
Top