Khi nghe nhắc nhiều đến trồng răng implant có lẽ rằng không ít khách hàng còn xa lạ. Phương pháp trồng răng implant có đau không, có hiệu quả không? Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Trồng răng implant được đánh giá là phương pháp giúp khôi phục răng đã mất một cách hiệu quả nhất bao gồm cả thân răng và chân răng. Thông thường răng Implant được thể hiện nên từ 3 thành phần chính là: 

- Trụ răng Implant: đây là một trụ nhỏ bằng Titan và được thiết kế tương đương một chân răng thực sự dùng để cấy ghép trực tiếp vào trong xương hàm. 

- Abutment: nối giữa thân răng và mão răng. 

- Răng sứ là răng được làm bằng sứ và được đặt bên trên Implant thông qua khớp nối. 

Trồng răng implant có đau không, có hiệu quả không? 

Trồng răng implant sẽ được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ mất chừng 20 – 25 phút/1 trụ implant. Tuy nhiên trước khi tiến hành cấy trụ implant các bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ nên các bạn sẽ không hề có có hiện tượng đau đớn như mường tượng. 

Sau mỗi quá trình cấy ghép implant, bệnh nhân có thể sẽ cảm bị đau nhức. Điều này là không thể tránh khỏi. Để đảm bảo thời gian trồng răng implant an toàn và thoải mái, bác sĩ còn kê sẵn một toa thuốc hạn chế đau để bệnh nhân có thể xua tan cơn đau tức thì. 


Mức độ đau nhức này nằm trong tầm chịu đựng, nó chỉ tương đương khi khách hàng nhổ răng hay diệt tủy. Chính vì thế khách hàng hoàn toàn an tâm khi áp dụng trồng răng implant tại các địa chỉ cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất nhé.

Một vấn đề mà khách hàng có thể gặp phải, chính là sau khi thuốc tê tan hết, những ngày đầu có thể gặp phải những cơn đau nhẹ kèm theo triệu chứng sưng nhức. Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm rằng đây chỉ là phản ứng hết sức bình thường của cơ địa và hoàn toàn nằm trong ngưỡng chịu đựng được của cơ địa.
 
Top