Giải phẫu chỉnh hàm vẩu móm đồng thời có khả năng đáp ứng được mọi trường hợp khiếm khuyết: xương hàm trở thành thông thường, vừa khít với khuôn miệng; bờ môi được cuộn vào đồng thời mất luôn vấn đề cười hở nướu…

Nếu các cách chỉnh nha thông thường phải mất từ hai - 4 năm mới cho hiệu quả thì phẫu thuật hàm hô móm bằng phương pháp 3D chỉ mất khoảng đến từ 2– 4 giờ đồng hồ đã có khả năng để bạn sở hữu nét mặt thanh tú như mong muốn.

Những công đoạn chỉnh hàm hô móm cách thức 3D

Kiểm tra với phần mềm 3D

Với thiết bị 3D, cấu tạo xương hàm của chúng ta sẽ được trông kĩ càng cùng chuẩn xác tới từng mao mạch hay dây thần kinh. Thế cần, những chuyên gia sẽ chẩn đoán cho các bạn thấy cấu tạo răng hàm của mình 1 cách thức chính xác cùng với đấy áp dụng cách điều trị tương thích nhất

Vệ sinh răng miệng

Sau khi thăm khám, các bạn sẽ được các chuyên gia vệ sinh răng miệng để bảo đảm sát trùng trước khi giải phẫu cùng giúp quá trình tiến hành được xuất hiện nhanh chóng nhất.

Đọc thêm thông tin: niềng răng hô nướu

Chụp X-quang hàm mặt cơ bản

Bạn sẽ được chụp X quang hàm mặt giúp xác định rõ ràng khung xương hàm mặt với đấy những phần yêu cầu giải quyết và cắt gọt.

Tiêm thuốc mê nhẹ toàn cơ địa

để bảo đảm quá trình điều trị được xuất hiện nhanh chóng và không nguy hiểm nhất, các chuyên gia nha khoa sẽ thực hiện tiêm thuốc mê nhẹ toàn cơ địa cho quý khách.

Tiến hành phẫu thuật

Với mục tiêu khắc phục triệt để tình trạng hay móm, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tùy theo độ lệch của khung xương hàm giúp tư vấn cho bạn các cách giải phẫu kết quả nhất. bình thường, sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên với đấy chỉnh khoảng phương pháp thích ứng nếu khung xương hàm trên của bạn bị đổ gãy ra so đưa xương hàm dưới. chúng ta có khả năng vào website của Nha khoa Đăng Lưu để tham khảo giải phẫu hô móm, niềng răng thẩm mỹ giá nhiều lắm không?? nhé!
 
Top