Những ai có thể bọc răng sứ thẩm mỹ cũng như có nên chọn bọc răng sứ để phục hình răng miệng hay không ? đấy là các tình trạng thắc mắc chung của bộ phận lớn khách hàng hiện nay.

Bọc răng bằng sứ thường được chuyên gia chỉ định chung cho những tình trạng răng bị sứt, mẻ, bị vỡ lớn, thực hiện trong các tình trạng bảo tồn răng sau khi chữa trị những tiền sử bệnh răng miệng hay chữa tủy. Hay 1 số vấn đề răng bị nhiễm màu , bị xuống màu nặng mà không thể giải quyết được với những cách tẩy trắng răng thông thường thì cũng thường được y bác sĩ khuyên phải bọc răng sứ.

Bọc răng sứ thường được áp dụng cho 1 mẫu đối tượng nữa là các hiện tượng mất răng, y bác sĩ phối hợp bọc răng sứ kết hợp cắm trụ Implant để khôi phục tình trạng bị mất răng của khách hàng.


Thông thường 1 ca bọc răng sứ thẩm mỹ được triển khai theo 3 khâu dưới sự hướng dẫn cũng như trực tiếp dùng của y bác sĩ chuyên khoa bọc răng bằng sứ.

Quy trình bọc răng sứ

Bước 1: kiểm tra và chữa trị

Tại khâu này gần như bệnh nhân sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình hình răng miệng sau đó thì khiến cho vệ sinh khoang miệng cũng như chữa trị hoàn hảo những dấu hiệu của bệnh lý răng miệng Nếu như sở hữu.

Bước 2: cắt dấu răng và làm ra răng sứ

bệnh nhân được những phụ tá cho phép lấy dấu răng và các thông số về dấu răng tiếp theo gửi qua bộ phận Labo giúp Nhận định, thiết kế cũng như chế tạo răng sứ sao cho khít với các thông số kỹ thuật của dấu răng bệnh nhân.

Bước 3: cố định răng sứ trên cấu tạo hàm cũng như kết thúc.

Sau khi răng sứ được chế tạo xong, chuyên gia sẽ gắn cũng như cố định răng sứ trên khuôn hàm khách hàng theo giải pháp chữa trị đã xác định trước. Sau ca làm răng sứ thành công khách hàng có thể ra về ngay mà không phải tốn thời gian nghỉ ngơi. quý khách sẽ được đặt lịch tái khám để theo dõi trường hợp của răng sứ.

Đa số tiến trình được triển khai trong phòng khám nha khoa bằng sự tương trợ của trang thiết bị tiên tiến, mau chóng cho phép khách hàng có được hàm răng sứ đẹp, thẩm mỹ, áp dụng màu sắc tươi tắn.
 
Top