Thời điểm hiện tại, khi mà cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu giúp sở hữu một hàm răng đẹp cũng là mơ ước của rất nhiều khách hàng. Thế các mọi người thường gặp các vấn đề răng mọc sụp, vẩu, móm gây ảnh hưởng bộ phận lớn đến ngoại hình cũng như chức năng ăn nhai. để giải quyết được các khuyết điểm đấy, niềng răng Clear Aligner đang là phương cách chỉnh răng được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa.

Niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner là gì?

Clear Aligner cũng là một cách niềng răng không mắc cài thẩm mỹ hình khay niềng răng chế tạo nhờ nhựa trong suốt giống như niềng răng invisalign thẩm mỹ. Đây là cách niềng răng khá hiện đại, đáp ứng đông đảo những nhu cầu về hoàn mỹ cũng như tính tiện lợi.


giúp sản xuất ra khay niềng thích hợp bằng mỗi người, đầu tiên, các nha sỹ sẽ triển khai lấy dấu hàm nhờ thạch cao và thiết kế mẫu hàm. kế tiếp, nha sỹ sẽ tạo 1 máng nhựa sao cho vừa nhờ dấu hàm. Cuối cũng như, nha sỹ sẽ mài cũng như nắn chỉnh cho khay vừa khít với dấu răng. tiến trình làm ra này được tiến hành thủ công bằng tay bằng công cụ thô sơ, cho nên, tỉ lệ vừa khít nhờ răng chẳng thể so sánh nhờ Invisalign.

Chi phí niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner là bao nhiêu?

Bởi được khiến cho thủ công cũng như thực hiện trực tiếp ngay Tại phòng khám mà không phải gửi ra nước ngoài như invisalign cần khay niềng Clear Aligner sở hữu giá tiền rẻ hơn rất nhiều so với Invisalign. Thông thường, tuy thuộc vào tính hô, móm, thưa hay khấp khểnh nặng, nhẹ của răng mà nha sỹ sẽ có độ toán tiến hành số lượng khay niềng răng sao cho phù hợp. hiện nay 1 ca niềng răng nha khoa clear aligner sở hữu giá dao động đến từ 8 triệu tới 36 triệu/ hàm tùy vào niềng răng mất bao lâu nhanh hay lâu ( hay nói cách khác là phụ thuộc vào tính răng khấp khểnh nặng hay nhẹ).


Một tiến trình điều trị niềng răng thẩm mỹ không mắc cài clear aligner, bạn sẽ thay khay hai tuần 1 lần và mỗi khay niềng sẽ cho phép di chuyển răng đến từ 0,3 tới 0,6mm cho tới khi răng ngay ngắn, đều đặn trên cung hàm. chúng ta có thể tháo khay ra giúp ăn những thức ăn mình ưa thích, chải răng cũng như dùng đeo chỉ nha khoa vệ sinh răng một phương cách thuận lợi. Việc điều trị nhờ niềng răng nha khoa Clear Aligner sẽ sở hữu tốt khi bệnh nhân sử dụng khay từ 20 tới 22 giờ mỗi ngày.

Niềng răng Clear Aligner mang lại hiệu quả chữa trị như thật. tuy nhiên, Không cần mọi vấn đề đều thích hợp giúp tiến hành giải pháp này. niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner chỉ mang lại tốt hiệu quả cho những tình trạng răng không quá phức tạp. Nếu như chúng ta muốn thực hiện phương cách niềng răng thẩm mỹ Clear Aligner này thì trước hết phải tới các cơ sở nha khoa uy tín để kiểm tra và đưa ra 1 giải pháp chính xác nhất kế hoạch chữa trị cho khách hàng nhé.
 
Top