Implant là cách phục hình sử dụng 1 trụ răng giả giúp cắm vào trong xương hàm nơi răng thật bị mất giúp làm trục răng. Bên trên 1 hình dáng răng giả sẽ được phục hình cho phép tạo được chiếc hoàn mỹ cho dáng răng giả. Cho tới ngày nay thì đây vẫn đang là 1 trong những giải pháp phục dạng răng bị mất hiệu quả nhất. Implant là một dạng kim loại hỗ hợp, Nhưng gần như đều là kim loại titanium 1 loại kim loại đặc biệt, nó sở hữu bền chắc cao, khi được cắm vào xương hàm nó sẽ cho phép đóng vai trò là chân răng. Kim loại này thích hợp cực hiệu quả với cơ thể con người.

Implant được cắm như thế nào?

Y bác sĩ sẽ có một cuộc tiểu phẫu để gắn trụ răng implant vào trong xương hàm nơi mà chúng ta bị mất răng và phải sở hữu thời gian vài tháng thì trụ răng mới gắn kết được nhờ khung xương hàm. Khi implant đã bám chắc vào trong xương hàm và vết thương đã lành thì bác sĩ sẽ phục dạng trồng răng sứ ở phần trên của implant. Bạn và y bác sĩ sẽ thảo luận trong tiến trình điều trị để có hiệu quả nhất.

Nên cắm implant nha khoa khi nào?

Lúc mà các bạn không may mất đi 1 dáng răng hay là do răng vỡ lớn, răng sâu,.. mà không thể giữ lại được thì chúng ta cần tiến hành trồng răng implant.


Nhưng không phải ai cũng có thể phục hình implant nha khoa. Ví như sức khỏe của bạn tốt, mô lợi lành mạnh, cấu trúc răng cũng tốt thì khi đó các bạn sẽ không nên phải lo lắng. Nhưng khi mô xương xấu thì bác sĩ sẽ phải hỗ trợ thêm mô xương bằng cách ghép xương sinh học để tạo nên sự chắc chắn. nhờ những các bệnh nghiến răng, mòn răng mãn độ hay các người bị huyết áp, tiểu đường thì bạn phải thảo luận với y bác sĩ xem có khả năng triển khai được không. Thế nhưng để tiến hành được điều này khách hàng cần tìm cho mình một trung tâm trồng răng implant hiệu quả nhất để có thể yên tâm chữa trị
 
Top