Thời điểm răng khôn mọc ở mỗi các bạn là không giống nhau, do đó thời gian mọc răng cũng như việc đau nhức cũng có sự khác biệt. 

Răng khôn là cái răng mọc trễ nhất trên cung hàm khi mà các răng khác đã mọc hết nhưng nhiều người vẫn không rõ răng khôn là gì. Những rủi ro mà răng khôn gây ra đã làm cho bản thân của quý khách bệnh phải khó chịu, khổ sở khi không may sở hữu một chiếc dấu hiệu mọc răng khôn không như thường. Có thể thấy mọc răng khôn được chia thành nhiều đợt, mỗi đợt sẽ kéo theo đau nhức. 

Đau răng khôn – thời gian bao lâu?

Chẳng thể xác định rõ ràng việc mọc răng khôn đau trong bao lâu hay răng khôn có nên nhổ không thì điều này còn tùy thuộc vào tình trạng của mỗi bạn. Có trường hợp để một cái dấu hiệu mọc răng khôn được coi là hoàn chỉnh thì yêu cầu đến một vài năm, chính vì thế trong suốt thời gian đấy, cơn đau cứ thế lập lại. 

Khi dấu hiệu của mọc răng khôn đối với việc đau nhức, nếu trường hợp nhẹ không có ý định nhổ bỏ, khách hàng có thể tiến hành các phương thức sẵn có để giảm đau như: dùng thuốc giảm đau và kháng viêm để sử dụng tại nhà khi cơn đau ra đời, đặc biệt chú trọng việc phải nghe sự chỉ dẫn của dược sĩ, đòi hỏi cho dược sĩ biết tình trạng thời điểm hiện tại để có thể giúp đưa ra phương thuốc hợp lí cho các bạn, cách khắc phục này chỉ có khả năng tạm thời giúp các bạn giảm đau chứ không điều trị dứt điểm được.


Trước khi thực hiện nhổ răng khôn, nha sỹ sẽ khám trực tiếp trên miệng của quý khách bệnh, sau đấy sẽ chụp phim kiểm tra để xác định vị trí, hướng mọc của răng khôn, tùy theo mức độ răng mọc ngầm mọc lệch lạc mà nha sỹ sẽ tiểu phẫu để lấy ra một cách chuẩn xác và ít gây sang chấn nhất. Chuyên gia nha khoa sẽ gây tê cục bộ tại vùng răng khôn cần nhổ do vậy trong suốt quy trình nhổ răng, chúng ta sẽ không cảm thấy đau đớn. Tìm hiểu để biết giá nhổ răng khôn bao nhiêu?

Hy vọng với một vài thông tin mà chúng tôi gửi đến cho bạn đọc góp phần giúp mọi người yên tâm hơn với tình trạng của mình và có hướng điều trị răng khôn phù hợp nhất.
 
Top