Niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp bóc tách vào răng với công cụ nha khoa giúp giúp răng mọc đều, đẹp hơn. Ngày càng bộ phận lớn người tìm đến với niềng răng thẩm mỹ giúp giải quyết hàm răng vẩu, móm, răng mọc lệch lạc của mình. Điều mà nhiều người phân vân là niềng răng thẩm mỹ không mắc cài có hiệu quả không? Tham khảo bài viết sau nhé!

Rất nhiều người gặp cần trường hợp răng khấp khểnh, răng thưa, răng hô, móm… Điều này khiến cho họ mất tự tin bởi nụ cười không được duyên nét. Khi ấy, các phương pháp chỉnh nha như niềng răng sẽ cho phép khách hàng khắc phục.

Niềng răng thẩm mỹ vốn là phương pháp chỉnh nha, giúp dịch chuyển các răng vào vị trí mong muốn giúp đem lại hàm răng đều đẹp. Hiện có hai giải pháp niềng răng: niềng răng thẩm mỹ mắc cài ( niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ tự buộc) và niềng răng nha khoa không mắc cài.


Tuy nhiên giải pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài có khả năng làm các bạn mất tự tin trong quá trình thực hiện vì phải gắn những mắc cài, dây cung, chun buộc trên răng trong suốt thời gian dài. Còn bằng phương cách niềng răng không mắc cài thì có khả năng khắc phục được tình trạng này.

Phân vân niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp chỉnh nha sử dụng khay niềng răng trong suốt được chế tác với dịch vụ cao, thích hợp bằng trường hợp răng miệng. 

Những chuyên gia trung tâm nha khoa cho biết, niềng răng không mắc cài có tính tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều ưu thế vượt trội, nó được coi là công đoạn đột phá trong ngành nghề nha khoa.

- Sử dụng Khay niềng trong suốt cũng như có thể tháo lắp thuận lợi cần đảm bảo thẩm mỹ trong quy trình thực hiện. Đây là ưu thế vượt trội của phương pháp này so bằng những phương cách niềng răng nha khoa mắc cài. 


- Niềng răng thẩm mỹ không mắc cài đem đến hiệu quả cao, chỉ sau khi một thời gian đeo khay niềng răng nha khoa, những răng sẽ dịch chuyển vào vị trí như mong muốn. Đặc biệt, nhờ việc sử dụng dịch vụ cao vào quy trình chế tác khay niềng nên bảo đảm mỗi khay niềng sẽ hợp lý bằng đặc điểm của từng hàm răng và theo từng giai đoạn. Thậm chí, chuyên gia có khả năng phác họa được lộ trình các răng cải thiện 1 phương cách chính xác. 

>>> niềng răng bao nhiêu tiền.

- Vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn sẽ hạn chế vấn đề hôi miệng, sâu răng, nha chu… trong quá trình niềng răng. Đây cũng chính là lợi thế mà niềng răng nha khoa không mắc cài được nhiều người lựa chọn.

- Hạn chế lần và thời gian đến chuyên gia.

- Có thể thực hiện trong nhiều tình trạng răng miệng: răng thưa, răng vổ, răng móm, răng lệch lạc, răng không đều… phương pháp này cũng thực hiện Tại mọi mức độ tuổi Khác nhau.

- Hạn chế cảm giác đau đớn cũng như khó chịu trong quá trình niềng răng thẩm mỹ.
 
Top