Hàm răng thưa cũng được xếp là một trong những trường hợp răng sai lệch cần điều trị bằng niềng răng, giúp răng sát khít, thẳng hàng nhau hơn và thẩm mỹ hơn.

Răng thưa là 1 trong những vấn đề có thể gặp phải đối với hàm răng, không chỉ tác động đến khả năng ăn nhai của người bệnh mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ của vẻ mặt, làm cho khách hàng ngại cười, ngại giao tiếp. Chính do vậy, rất nhiều người đã chọn phương pháp niềng răng thẩm mỹ giúp phục hình lại hàm răng, lấy lại sự tự tin trong giao tiếp.

Có nên niềng răng thưa không?

Phương pháp niềng răng thưa sẽ kéo những răng về gần nhau, cho phép răng đều nhau hơn, món ăn sẽ không bị nhét vào các kẽ răng gây ra vấn đề sâu răng, giúp chúng ta tự tin hơn trong giao thiệp cũng như còn phát âm chuẩn hơn.

Quan trọng nhất khi niềng răng thẩm mỹ thưa ấy là khách hàng phải chọn đúng thiết bị niềng răng.

Hiện nay các trung tâm nha khoa triển khai rất nhiều khí cụ niềng răng như: niềng răng thẩm mỹ mắc cài, niềng răng tháo lắp, niềng răng trong suốt, niềng răng mắc cài sứ tự buộc,…


Theo những bác sĩ nha khoa, khách hàng nên chọn niềng răng thẩm mỹ mắc cài vì chi phí rẻ và hiệu quả nhanh chóng. Song nếu như khách hàng cần tính thẩm mỹ khi niềng răng thì nên lựa chọn niềng răng mặt trong thẩm mỹ hoặc niềng răng bằng khay trong suốt.

>>> Mọi người thường đề cập: niềng răng bao nhiêu tiền khi có nhu cầu chỉnh nha.

Kinh nghiệm lúc niềng răng thưa là nhất định khách hàng phải lựa chọn bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm trong ngành nghề này. Nhiều người phàn nàn rằng đã dùng niềng răng nha khoa thưa hai lần song bác sỹ trình độ kém, tay nghề còn non phải dù là phương pháp niềng răng thẩm mỹ thưa rất đơn giản cũng vẫn thất bại. Nếu như không may có tình huống phát sinh hay tác hại thì bác sĩ giỏi có thể giúp các bạn giải quyết hoặc xử lý tình huống dễ dàng hơn.
 
Top