Nhiều khách hàng chỉ biết là niềng răng mang lại cho ta một hàm răng đều và đẹp. Nhưng thực tế ngoài tác dụng này thì niềng răng thẩm mỹ còn rất là nhiều các tác dụng khác. Các tác dụng đó là gì, khách hàng cùng tìm hiểu nhé. 

Thẩm mỹ hơn khi niềng răng thẩm mỹ 

Đây chuẩn xác là giá trị rất quan trọng và dễ nhận thấy nhất khi niềng răng chỉnh nha. Niềng răng thẩm mỹ là phương pháp tối ưu nhất cho tất cả các tình huống răng mọc có sự sai lệch ảnh hưởng đến khớp cắn và cấu trúc hài hòa của khuôn răng hàm trên và hàm dưới. 


Sau khi hoàn thành niềng chỉnh, hàm răng sẽ điều độ hơn, hài hòa với nhau hơn và đạt vẻ thẩm mỹ cao, các răng được bố trí về vị trí mới theo đúng dự liệu của chuyên gia nha khoa uy tín ở Sài Gòn.

Niềng răng nắn chỉnh cấu trúc hàm mặt 

Nếu bạn còn lưu giữ những tấm ảnh chụp trước và sau khi niềng răng sẽ thấy rõ sự khác nhau của khuôn mặt trong hai giai đoạn này. Đặc biệt, sự điều khiển mạnh mẽ nhất diễn ra ở khuôn hàm, miệng và má. Từ đó mà hình dáng của khuôn mặt cũng có sự điều khiển theo hướng hài hòa và thẩm mỹ hơn. Đây được coi là lợi của việc niềng răng thẩm mỹ rất đáng kể. 

Niềng răng giúp chỉnh sửa khớp cắn đạt chuẩn 

Răng không đều là trong số những nguyên do khiến cho khớp cắn bị lệch lạc. Khi khớp cắn bị lệch lạc thường gây tác động cho tiến trình ăn nhai, lực nhai phân bố không đều, không nhịp nhàng nên thức ăn khó đuợc nghiền kỹ tạo cảm giác khó chịu khi ăn uống. Sự sai lệch khớp cắn cũng là nguyên do dẫn đế sự sai khác trong cấu trúc hàm mặt. Nhược điểm này chỉ được chữa trị khi các răng trên hai hàm điều độ với nhau. Cho nên công dụng niềng răng thẩm mỹ tạo ra đối với khớp cắn là rất quan trọng. 

>>> Phụ huynh nên quan tâm: niềng răng cho trẻ em như thế nào để đạt hiệu quả cao?

Niềng răng ngăn ngừa, giảm thiểu các bệnh lý 

Răng không đều đó là một trong số những căn nguyên cần thiết nhất làm nảy sinh các bệnh về răng miệng đặc trưng là sâu răng, cao răng, hôi miệng, nha chu,… 

>>> Giới thiệu các loại mắc cài hiện nay: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng kim loại truyền thống, niềng răng mắc cài mặt trong,...

Do vậy, việc điều chỉnh lại cho răng đều đẹp hơn bằng cách chỉnh nha đó chính là để cho các tình huống lưu giữ thức ăn thừa trên răng không còn nữa.
 
Top