Sẽ chẳng thể có được bí quyết làm răng trắng sáng hiệu quả nếu như không biết được lý do tại sao răng lại bị xỉn màu, ố vàng như vậy. Thường thì nguyên nhân gây hiện tượng răng bị xỉn màu là vì do nguyên nhân nội sinh và ngoại sinh. Tìm hiểu các phương pháp làm trắng răng đơn giản tại nhà nhé.

Các nguyên nhân gây vàng ố răng

Nguyên nhân có thể là vì răng bị nhiễm quá rất nhiều florua, bởi vì thuốc kháng sinh tetracycline,… Răng ố vàng nội sinh là từ sâu bên trong cấu trúc răng và khó có khả năng tẩy trắng răng bằng các dịch vụ làm sạch răng thông thường. Hoặc có thể chủ yếu là vì vệ sinh răng miệng kém, ứng dụng nhiều các loại thực phẩm hay đồ uống sẫm màu… Đây là hiện tượng xỉn trên bề mặt của răng và có khả năng làm sạch bằng các cách làm trắng răng thông thường.

Các phương pháp làm trắng răng đơn giản tại nhà

Tính chất axit có trong chanh là cho phép khắc phục những mảng màu vàng ố trên răng. Súc miệng bằng nước cốt chanh và chà răng bằng vỏ chanh cũng là một trong những cách tốt nhất để làm cho răng của khách hàng trắng bóng hơn. Lấy một vài giọt nước cốt chanh và có thể thêm một ít muối vào. Thoa hỗn hợp này lên răng ngả màu và chà xát thật mạnh trên răng và nướu răng của các bạn. Để yên trong một vài phút và sau đó súc miệng sạch với nước bình thường. Sử dụng phương pháp này một lần mỗi ngày trong khoảng hai tuần để có khả năng giải quyết sạch cao răng và những phần răng ngả màu. 


Một vật liệu dễ kiếm nhất trong nhà bếp mà chúng ta thường hay bỏ qua ấy chính là muối. Không chỉ dùng để súc miệng tạo hơi thở thơm tho mà nó còn giúp bổ sung những khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên. Bạn có khả năng vận dụng chúng thường xuyên vào mỗi buổi sáng bằng cách trộn chung kem đánh răng vài hạt muối và đánh răng như như thường. Một cách không yêu cầu cao khác là trộn muối chung với than củi và sau khi đấy thực hiện nó để đánh răng thường xuyên cũng giúp cho hàm răng của bạn trắng sáng hơn.

Làm trắng răng với các nguyên liệu đơn giản tại nhà tùy đơn giản nhưng khách hàng cần phải kiên trì và dành nhiều thời gian. Nếu các bạn không thuộc tuýp người tỉ mỉ và kiên nhẫn thì có lẽ cách làm trắng răng tự nhiên này sẽ khiến các bạn mệt mỏi do sự chuyển biến màu răng khá chậm và mất rất nhiều thời gian áp dụng trong nhiều ngày.
 
Top