Những cách làm trắng răng hiệu quả bằng những vật liệu thiên nhiên quen thuộc chính là sự chọn lựa tuyệt đẹp nhất cho những ai điều kiện tài chính eo hẹp. Khi áp dụng, chúng vừa cho phép khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng sáng bóng, vừa đảm bảo an toàn, lại tiết kiệm chi phí.

Một hàm răng trắng sáng luôn làm cho nụ cười của các bạn rạng rỡ, hấp dẫn khiến các bạn trở do vậy hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng và góp phần cho thành công của chúng ta. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ phí tổn để làm trắng răng tại phòng khám nha khoa. Để tẩy các vết ố xỉn màu và lấy lại màu sáng trắng cho hàm răng bạn có khả năng áp dụng một số cách tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà đơn giản sau khi đây.

Tẩy trắng răng hiệu quả bằng dầu dừa

Sau thời gian ngắn triển khai cách làm trắng răng bằng dầu dừa, chắc chắn bạn sẽ thấy hàm răng ố vàng và xỉn màu của mình được thay bằng vẻ trắng sáng, bóng tự nhiên. Thực hiện bằng cách cho 1 ít dầu dừa vào bàn chải đánh răng mỗi ngày 2 lần ( buổi sáng thức dậy và tối trước khi đi ngủ). Chải nhẹ nhàng từ trong ra ngoài và dùng nước sạch súc miệng lại.

Cách làm trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối

Ban đầu, bạn cắt vỏ chuối thành các khúc khoảng 3 – 4 cm. Đánh răng với kem đánh răng xong thì dùng mặt trong của vỏ chuối chà lên răng trong 3 phút. Kiên trì chỉ định mỗi ngày là khách hàng sẽ có kết quả như mong muốn.

Làm trắng răng với Baking soda

Kỹ thuật tẩy răng bị ố vàng bằng baking soda có tác dụng làm răng trắng, trung hòa những vết ố tạo hiệu ứng răng trắng tự nhiên. Bên cạnh ấy, baking soda cũng làm giảm tình trạng hôi miệng, chống sâu răng, ngăn chặn sự đổi màu của răng. Có nhiều cách kết hợp baking soda với các chất khác để làm răng trắng như kết hợp với giấm, muối, nước cốt chanh,…


Những cách làm trắng răng tự nhiên hiệu quả trên áp dụng được ngay tại nhà được tiến hành nhiều nhờ sự lành tính nên không ảnh hưởng gì tới sức khỏe răng miệng sau này. Ngoài ra, khi vận dụng các mẹo tẩy trắng răng tự nhiên này cần phải thật kiên nhẫn thì mới nhận được kết quả như mong muốn nhất.
 
Top