Hành tây là nguyên liệu không quá xa lạ với những bà nội trợ, được dùng để chế biến cho một số món ăn. Nhưng nói đến công dụng làm trắng răng, chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng kinh ngạc. Làm trắng răng với hành tây như thế nào? Hãy tìm hiểu thông qua những kiến thức được chia sẻ dưới đây nhé.

Làm trắng răng là dùng những hóa chất hay nguyên vật liệu tác động vào phần men răng, cải thiện chúng bằng một màu răng trắng sáng hơn. So với các giải pháp tẩy trắng răng tại nha khoa, bạn có thể áp dụng tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên có giá thành rẻ hơn nhiều lần mà màu răng cũng được cải thiện đáng kể (cần lưu ý chỉ áp dụng cho những răng nhiễm màu thông thường).

Làm trắng răng với hành tây như thế nào?

Cách làm răng trắng bị ố vàng với hành tây ít người biết tới, trong thành phần của củ hành tây cũng có công dụng các cách làm trắng răng bị vàng rất hiệu quả. Cách làm răng hết ố vàng với hành tây được triển khai vô cùng không yêu cầu cao, các bạn có thể tham khảo cách thực hiện như sau: Xay nhuyễn 1/2 củ hành tây, lọc bã, lấy nước rồi cho phần nước đã lọc vào tủ lạnh khoảng 15 tiếng. Hỗn hợp sau khi đã được bảo quản, bạn có khả năng chỉ định để chải răng trước khi đánh răng với kem đánh răng. Thời gian chải răng là khoảng 3 – 5 phút, như thế công dụng của những chất có trong hành tây sẽ phát huy được tối đa.


Để đạt được hiệu quả tốt nhất và không ảnh hưởng đến men răng, chỉ nên áp dụng cách làm trắng răng tự nhiên này 2 lần/tuần. Không nên lạm dụng quá và nếu răng của chúng ta bị mòn men hay nhạy cảm quá mức thì do vậy nhược điểm. Nước hành tây được để trong tủ lạnh, độ lạnh sẽ làm cho răng bị ê ẩm trong tiến trình đánh răng. Dùng tới đâu chúng ta trộn hỗn hợp đánh răng tới đấy, tránh tiền sử bệnh hỗn hợp bị khô cứng. Các bạn sẽ thấy được sự cải tiến tích cực của răng, răng trắng lên nhanh chóng và không còn các vết ố vàng trên răng nữa.
 
Top