Trên thực tế, trong thời kỳ mang bầu, cơ địa của phụ nữ rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi vì những vi khuẩn, lượng estrogen và progesteron tăng cao. Và hàm răng cũng trong tránh khỏi tình trạng xỉn màu do buồn nôn cũng như ăn nhiều đồ ngọt, đồ chua.

Phụ nữ bình thường có sức khỏe rất tốt tuy nhiên khi mang bầu lượng canxi trong cơ địa những bà mẹ giảm mạnh vì phải cung cấp cho cả thai nhi. Nếu không đủ canxi và không bổ sung được canxi qua ăn, uống thì sẽ dẫn đến những bệnh về răng miệng như sâu răng, răng ố vàng, viêm lợi…

Bà bầu muốn tẩy trắng răng thẩm mỹ

Răng trắng giúp chúng ta có một nụ cười tươi tắn hơn thế nhưng bà bầu cần suy nghĩ kĩ về vấn đề này. Hiện tại, những cách tẩy trắng răng vẫn chưa được thử nghiệm độ không nguy hiểm đối với chị em trong thời kỳ mang thai và các nha sỹ cũng không biết chuẩn xác liệu chúng có gây ra nguy hiểm gì không.

Những nữ giới mang bầu thường bị sâu răng, viêm lợi dễ dẫn đến sinh non, con sinh ra sẽ có bộ tiêu hóa kém, hệ miễn dịch không tốt, không những thế còn ảnh hưởng vì nhiều căn bệnh khác nữa. Cho nên điều quan trọng khi mang bầu là phải thường xuyên đi khám răng để có cách phòng tránh và điều trị kịp thời, chứ không nên tẩy trắng răng.

Đọc thêm phương pháp: tẩy trắng răng nha khoa có tốt không?

Những bà mẹ đang mang thai thì nên ăn những thực phẩm như dâu tây, táo, cam… vừa có khả năng bổ sung vitamin cho cơ địa, vừa có thể tẩy trắng răng mà an toàn tới thai nhi.


Các bạn có thể chờ đến khi sau khi sinh, sức khỏe dần hồi phục thì có thể tẩy trắng răng. Để tạm sửa tình trạng răng bị vàng thì bạn nên sử dụng theo hướng dẫn sau:

– Khi nôn, nghén thì chúng ta yêu cầu súc miệng lại thật sạch để rửa trôi những chất cặn trong miệng. Đánh răng sau mỗi lần nôn để tránh bị hôi miệng.

– Hạn chế ăn những thực phẩm chứa màu: tương, xì dầu, cà phê, trà, bánh kẹo. Đồng thời ăn nhiều hoa quả tươi, đặc biệt là ăn dâu tây. Trong dâu tây có axit malic giúp cải thiện mảng vàng ố trên răng. Khách hàng có thể dùng loại quả này để tráng miệng, không nên ăn lúc đói.

– Súc miệng bằng dầu dừa: Dầu dừa nguyên chất rất không ảnh hưởng và lành tính. Các bạn có khả năng dùng nó để giảm rạn da, dưỡng da khi mang bầu. Không những thế, dầu dừa có khả năng làm sạch miệng hiệu quả, ngừa viêm lợi. 

Sau khi sinh con và sức khỏe đã bình thường trở lại thì khách hàng có thể đến cơ sở tẩy trắng răng ở đâu tốt, uy tín để tẩy trắng răng.
 
Top