Mọi người không còn xa lạ gì khi nghe nói đến các giải pháp làm trắng răng tại nha khoa. Nhưng không phải ai cũng có điều kiện đến đó để điều trị. Do vậy, khách hàng cũng hoàn toàn có thể có được hàm răng trắng đẹp ngay tại nhà với những vật liệu tự nhiên, vô cùng dễ kiếm. Một trong số các vật liệu đó chính là Baking soda.

Bột baking soda vốn là loại có tính kiềm yếu, khi tiếp xúc với nước, nó sẽ làm giải phóng các gốc tự nhiên, tấn công những loại mảng bám răng, đồng thời cũng cho phép phòng tránh sự đổi màu của men răng khi tiếp xúc với các loại đồ uống chứa màu thực phẩm hoặc thuốc lá.

Làm trắng răng bằng banking soda

Với nguyên liệu rẻ tiền và dễ kiếm này, bạn có thể sở hữu hàm răng trắng sáng theo các công thức sau đây:

– Nghiền nát một quả dâu tây, sau khi đó thêm một lượng baking soda sao cho chúng tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Chải kĩ răng với hỗn hợp này trong vòng hai phút, sau khi vài lần sử dụng, các bạn sẽ thấy hiệu quả khá kinh ngạc đấy.

>>> Xem thêm: tẩy trắng răng có hại không, có biến chứng gì không?

– Dùng 3 muỗng café baking soda trộn đều cùng với 1 muỗng café muối, sau khi đấy dùng một miếng vải sạch, chà hỗn hợp này lên bề mặt răng để đánh bay các mảng bám khó chịu nhé.

– Hòa tan một lượng nhỏ baking soda vào nước, sau ấy thêm vài giọt dấm và một chút muối. Có được hỗn hợp này rồi, khách hàng hãy nhúng bàn chải vào và chải răng trong vòng vài phút, sau ấy chải lại như như thường với kem đánh răng.


– Dùng một lượng nhỏ baking soda trộn đều cùng với kem đánh răng chúng ta vẫn dùng hàng ngày, sau khi đấy dùng hỗn hợp này đánh răng. Đây là cách làm trắng răng vô cùng đơn giản, không hề tốn công sức mà vẫn đem lại các hiệu quả cao.

– Trộn 3 thìa café glycerin thực vật cùng một vài giọt tinh dầu bạc hà, sau đấy thêm vào một chút xíu muối cùng 5 thìa café baking soda. Sau ấy, khách hàng dùng hỗn hợp này để chải răng và nhớ súc miệng lại cho thật sạch nhé.

Hãy thực hiện tẩy trắng răng ngay từ hôm nay để sớm có hàm răng trắng sáng bạn nhé.
 
Top